4 kiểu giày được Selena Gomez yêu thích mix thế nào cũng sành điệu, tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Đặc điểm chung của 4 mẫu giày Selena Gomez yêu thích chính là luôn chuẩn mốt, hợp mix với mọi kiểu đồ, thậm chí là có thể nâng tầm style, chị em không nên bỏ qua.

Trên thảm đỏ thì luôn lộng lẫy và chiếm spotlight nhưng ngoài đời thường, Selena Gomez diện đồ không hề cầu kỳ. Riêng khoản chọn giày dép, cô ũng chưa bao giờ gây thất vọng. Siêu sao đình đám Hollywood biến hóa style với nhiều kiểu giày dép khác nhau, nhưng chủ yếu là xoay quanh 4 mẫu mã dưới đây. Đ

Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng là đôi giày chiếm sóng street style của Selena Gomez giúp tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, sành điệu hơn. Selena Gomez lại không giới hạn phong cách như vậy. Nữ ca sĩ chuyên diện sneaker trắng với những mẫu váy nhẹ nhàng, bay bổng. Cách mix này giúp các set váy của Selena Gomez thêm phần ấn tượng, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính.

Empty
Empty

Giày loafer

Nhìn vào tần suất Selena Gomez diện giày loafer, có thể thấy cô rất yêu thích đôi này. Một đôi giày cá tính, nhưng vẫn rất thanh lịch, phong cách hơn rất nhiều. Selena Gomez chuyên mix giày loafer với quần jeans. Dù đi đế thấp, Selena Gomez chưa bao giờ bị dìm dáng vì thường diện quần dài trên mắt cá chân. Lựa chọn này tạo một khoảng hở nhất định giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát, độ sành điệu cũng nâng cấp hơn. 

Empty
Empty

Giày mule

Mule cũng là "chân ái" của Selena Gomez, cả đế bệt lẫn những đôi giày cao khoảng 3 – 5 phân. Nhờ thiết kế hở gót, mule tạo cảm giác thoáng chân và giúp "ăn gian" chiều cao, tăng độ phóng khoáng và nổi bật cho set trang phục bạn đang diện nên nếu bỏ lỡ kiểu giày này, bạn sẽ thiệt đi rất nhiều outfit sành điệu.

Empty
Empty

Boots

Mùa thu đến, chị em nên bổ sung cho tủ đồ những đôi giày kín chân hơn cho hợp thời tiết, một trong số đôi boots được cô yêu thích là boots thấp cổ. Kiểu giày này vốn chuẩn mốt với khả năng nâng cấp style. Dù chị em đang diện outfit đơn giản đến đâu thì chỉ cần đi boots, vẻ ngoài đã tăng gấp bội phần ấn tượng, cool ngầu. Selena Gomez thường đi boots cao gót. Lựa chọn này vừa giúp "ăn gian" chiều cao tối ưu và còn khá sành điệu nữa đấy. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link