Học hỏi cách diện quần jeans đẹp xuất sắc của 4 mỹ nhân Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Việc cập nhật cho mình những ý tưởng diện quần jeans mới mẻ, đa dạng sẽ giúp ích được rất nhiều cho phong cách, thậm chí có thể nâng cấp vẻ sành điệu.

Quần jeans là món thời trang chị em nào cũng cần có vì đơn giản, dễ phối. Tuy nhiên kiểu quần này basic quá nên đôi khi, phong cách của chị em sẽ bị chìm nghỉm. Để nâng trình diện quần jeans, giới thiệu đến các chị em một nguồn tham khảo rất bổ ích, đó là 4 mỹ nhân Hollywood với style mặc quần jeans này. 

Selena Gomez

Selena Gomez là mỹ nhân rất chăm diện quần jeans dáng gọn gàng, nữ tính, như là: skinny jeans, quần jeans ống đứng hay ống loe.  Cách mix của côc ó tính ứng dụng cao nhưng vẫn đầy ấn tượng đó là tạo điểm nhấn nổi bật cho các set đồ bằng cách mix quần jeans với áo blouse họa tiết, áo hai dây len màu mè…

Nếu diện quần jeans với áo thun trắng, Selena Gomez vẫn biết cách tạo sự nổi bật với cách vin nửa vạt, nhấn nhá vòng choker, đeo kính mắt…

Empty
Empty
Empty

Katie Holmes

Gu chọn quần jeans của Katie Holmes chính là những phiên bản thoải mái như quần mom jeans, hay jeans ống vẩy không quá bó sát. Cách mix đồ của Katie Holmes là kết hợp quần jeans với áo sơ mi đơn giản, dáng oversized, áo thun trắng hay tank top để tạo nên những outfit trẻ trung, sành điệu, không bao giờ quên sơ vin nhằm hack dáng và tăng level thời thượng cho cả set trang phục.

katie-holmes-in-casual-outfit-new-york-08-28-2020-9-16302204795991614249104
gettyimages-1256758044-1630220479590377416240

Hailey Baldwin

Hailey Baldwin diện quần jeans theo hướng sexy, phá cách hơn hẳn. Bà xã của Justin Bieber chuyên mix quần jeans với áo crop top, lại rất khéo trong khoản nhấn nhá phụ kiện. Hoặc Hailey Balwin sẽ diện quần jeans với áo blazer; lúc này tổng thể trang phục của cô trông rất thanh lịch, đẳng cấp.

Empty
Empty
Empty

Gigi Hadid

Gigi Hadid có thể "cân" được mọi kiểu quần jeans, từ skinny jeans bó sát, cho đến quần ống vẩy ôm vòng 3… Do đó, nàng mẫu đình đám cũng không giới hạn phong cách trong một vài mẫu jeans nhất định. Cô sẽ kết hợp quần jeans với áo crop top, áo hai dây bó sát để tạo vẻ gợi cảm; đôi lúc thì mix cùng áo sơ mi hay có cách diện đơn giản hơn mà vẫn bắt mắt đó là diện quần jeans với áo thun trắng, đi giày màu mè một chút, vẻ ngoài của Gigi đã rất ấn tượng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link