4 công thức mix & match với áo chấm bi giúp chị em nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Chỉ việc lưu ngay vài gợi ý diện đồ dưới đây, mọi cô gái sẽ có thể "cân" đẹp những chiếc áo chấm bi một cách dễ dàng.

Áo chấm bi với chân váy trắng

Khi đã cảm thấy nhàm chán với màu đen, chị em có thể thử thay đổi style của mình cùng những chiếc váy trắng xinh xắn hơn, cũng cân đối và hài hòa. Các quý cô diện cặp đôi này trong hoàn cảnh nào cũng rất phù hợp. Để có một diện mạo nổi bật hơn, các cô gái hãy chọn các mẫu áo chấm bi có màu sắc tươi sáng như vàng, xanh lá, đỏ... để mix cùng. 

Các nàng có thể chọn những chiếc áo chấm bi có màu sắc tươi sáng để mix cùng chân váy trắng để có style thanh lịch nên áp dụng. Các quý cô có thể phối chân váy trắng với nhiều kiểu áo chấm bi khác nhau đều phù hợp.

Empty
Empty

Áo chấm bi với quần jeans

Những chiếc áo chấm bi điệu đà lại rất "hợp rơ" với quần jeans. Đây là cặp đôi được nhiều quý cô sành mốt lựa chọn diện thường xuyên. Cũng dễ hiểu vì chúng giúp chị em tôn lên vẻ nữ tính. Ai thích ựu nhẹ nhàng, nền nã nên kết hợp áo blouse chấm bi với quần jeans, đây cũng là phong cách được nhiều quý cô sành mốt yêu thích, set đồ này dễ mặc, phù hợp với nhiều cô gái. Các nàng chọn áo trễ vai chấm bi phối cùng quần jeans sẽ thêm phần gợi cảm.

Empty
Empty

Áo chấm bi với quần short

Quần short cũng là một mảnh ghép hoàn hảo đối với những chiếc áo chấm bigiúp người mặc cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn trong những ngày mùa hè oi bức. Muốn tăng thêm hiệu quả tôn dáng, chị em đừng quên thao tác sơ vin áo với quần. Ngoài ra, các quý cô chú ý không nên diện các mẫu quần short quá ngắn. Phải nói rằng, vào những ngày thời tiết oi bức, chị em diện áo chấm bi cùng quần short là quá hợp lý.Hai loại trang phục này kết hợp với nhau tôn lên vẻ năng động, khỏe khoắn của các quý cô. Các quý cô nên ưu tiên chọn những chiếc quần short ống suông có độ rộng vừa phải.

Empty
Empty

Áo chấm bi với váy yếm

Váy yếm luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái vì khả năng "hack" tuổi, mix cùng chấm bi là gợi ý hoàn hảo dành cho những quý cô muốn bảo toàn diện mạo tươi trẻ của bản thân. Các nàng ngoài 30 tuổi nên ưu tiên mặc các mẫu váy yếm có màu đen, màu be có thể "hack" tuổi siêu đỉnh. Các nàng muốn bảo toàn vẻ ngoài tươi trẻ chỉ cần chọn combo áo chấm bi và váy yếm.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link