Thái độ đáng chú ý của Phan Hiển khi Khánh Thi nói về "trà xanh" trước ồn ào có nghi vấn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, Khánh Thi livestream và có hàng loạt động thái lạ khiến nhiều người nghi ngờ về tình trạng hôn nhân của cô.

Nghi vấn Khánh Thi và Phan Hiển rạn nứt hôn nhân là một trong những vấn đề được quan tâm nhất những ngày qua. Ngọn ngành của chuyện này bắt nguồn từ rạng sáng ngày 28/8, Khánh Thi bất ngờ livestream và có hàng loạt hành động lạ. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô quay hình ảnh trực tiếp trong bóng tối, gây lo lắng hơn nữa là ôm mặt khóc nức nở. Cô liên tục nói những câu kỳ lạ và khó hiểu: "Mọi người đừng đi ra nha", "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi", "Đừng tin ai".

Giữa lúc này, netizen bất ngờ đào lại phát ngôn của Khánh Thi về "trà xanh". Theo đó, "kiện tướng dancesport" cho biết: "Trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng là người nếm. Người nếm có thể nếm trà đắng cũng được nếu họ thích. Vì thế, đừng nêu câu chuyện trà xanh ra để nói về hạnh phúc của bản thân mình, miễn sao bản thân thấy ổn là được!". Thấy vợ tiết lộ suy nghĩ về "tiểu tam", Phan Hiển lập tức chọn cách giữ im lặng: "Khúc này, tôi xin phép không dám lên tiếng!". Phản ứng và thái độ của Phan Hiển khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

1577266900-499-phanhien2-1577246986-width1000height1500-ngoisaovn-w1000-h1500

Khánh Thi cũng từng chia sẻ: "Tình yêu của mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn từ nồng nhiệt đến bão hòa, thậm chí có những lúc còn không muốn tiếp tục nữa. Vì thế, nếu các bạn còn cảm thấy cần nhau thì hãy ở bên nhau, cùng nhau ngồi lại để đàm phán chứ đừng đem mọi thứ chia sẻ lên mạng xã hội vì điều đó vô tình sẽ đẩy mọi thứ đi quá xa. Đàn ông hay phụ nữ cũng vậy, ghen tuông đúng đắn hay mù quáng chỉ cách nhau một gang tấc. Sự xuất hiện của trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng vẫn là việc hai người liệu có trân trọng nhau hay không mà thôi".

khanhthi2_vkyl_qoaf

Sau màn livestream gây hoang mang, cuối cùng Khánh Thi cũng đã hé lộ nguyên nhân: "Dịch covid-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh đem đến cho mình sự sợ hãi, và đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng". Khánh Thi cho biết thời gian qua cô và ông xã sống ở phòng tập để dạy nhảy online, không ở gần con: "Đây là năm đầu đời của cu Kubi (con trai Khánh Thi), bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng. Ngoài ra, mẹ Thi đang ở chung cư, bây giờ không chăm được mẹ bản thân mình cũng rất lo vì người già dễ mắc Covid hơn những người trẻ tuổi".

Hiện, tâm trạng Khánh Thi đã tốt, tinh thần phấn chấn hơn, mọi thứ tươi đẹp hơn. Qua đó, người hâm mộ cũng yên tâm là hôn nhân của cô không có vấn đề gì./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link