"Nàng Bạch Tuyết" Lily Collins 32 tuổi nhưng lên đồ hack tuổi như mới 23

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là một loạt công thức diện đồ thời thượng, dễ áp dụng và cho hiệu quả hack tuổi tốt của Lily Collins.

Lily Collins là nữ diễn viên người Anh, nổi tiếng qua những tác phẩm như "Mirror Mirror", "Love, Rosie" và gần đây nhất chính là bộ phim siêu hot "Emily in Paris". Dù Lily Collins năm nay đã tròn 32 tuổi, nhưng nhan sắc của cô chẳng khác là bao so với thuở đóng vai nàng Bạch Tuyết. Ngoài ra Lily Collins còn khéo diện đồ luôn trẻ trung, sành điệu để tôn lên visual "không tuổi". Dưới đây chính là một loạt công thức diện đồ thời thượng, dễ áp dụng.

Empty

Mẫu váy hoa nhí đem đến cho Lily Collins vẻ ngoài tươi xinh và trang nhã. Để tổng thể trang phục trông thật hài hòa, Lily Collins đã nhấn nhá cho bộ đồ túi xách và giày búp bê.

Empty

Mẫu váy cổ yếm Lily Collins diện trông rất ngọt ngào và còn toát lên vẻ yêu kiều, "chanh sả", nhấn nhá thêm boots cao cổ. Chưa hết, bộ đồ này hack dáng tốt, phù hợp với những nàng thấp bé.

Empty

Lily Collins gợi ý cho chị em cách diện áo khoác denim vừa trẻ trung, vừa trang nhã, đó là layer bên trong áo len màu trắng kem, kết hợp với quần jeans cùng tông. 

Empty

Áo thun + áo khoác da + quần jeans đen này của Lily Collins là một ví dụ. Sự kết hợp giữa gam màu xanh lá xô thơm và nâu sữa đã tạo nên vẻ tao nhã, sang xịn cho cả tổng thể.

Empty

Áo trắng đuôi tôm + jeans ống vẩy là một sự kết hợp thú vị. Outfit này phóng khoáng và sành điệu, lại rất hợp với các nàng U30. 

Empty

Với combo áo blazer đen + quần jeans xanh quen thuộc, Lily Collins đã diện bên trong một chiếc áo thun họa tiết.

Empty

Kết hợp những items có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Nhờ vậy mà dù lên đồ với toàn items hack tuổi, Lily Collins không rơi vào cảnh "cưa sừng làm nghé".

Empty

Cách đơn giản nhất để diện muôn kiểu áo cardigan mùa thu chính là kết hợp với áo thun trắng và quần jeans. Đừng quên sơ vin để hack dáng.

Empty

Áo len màu nhã nhặn và quần jeans ống suông là sự kết hợp không bao giờ sai. Combo này diện lên trẻ trung và rất trang nhã.

Empty

Mẫu váy hoa nhí của Lily Collins trông rất xinh tươi và trẻ trung. Để không làm mất đi vẻ tinh tế và bay bổng của mẫu váy, Lily Collins đã diện một đôi sandal màu be.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link