4 mẫu áo len hot nhất mùa lạnh 2021, chị em nên sắm sửa ngay nhé

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 xu hướng áo len nở rộ trong mùa lạnh năm nay, chị em nên sắm bằng hết về để hoàn thiện phong cách chuẩn sành điệu nhé!

Mùa mới đến, xu hướng các kiểu áo sẽ có một sự thay đổi, hội các quý cô sành điệu đã cho thấy sự ưu ái dành cho một vài kiểu áo len. Các kiểu áo len dễ mặc dễ đẹp, thậm chí còn giúp vóc dáng của bạn gầy hẳn đi. Dưới đây chính là 4 xu hướng áo len nở rộ trong mùa lạnh năm nay.

Áo len cổ bẻ

Áo len cổ bẻ tạo nên sự khác biệt cho mẫu áo len quen thuộc, và tăng vẻ phóng khoáng, ấn tượng. Áo len cổ bẻ vẫn có sự thanh lịch nhất định và hợp để diện cả khi đi làm. Chi tiết cổ bẻ sẽ tạo thành phần cổ chữ V,  mang đến hiệu quả thu gọn vóc dáng rất tốt. Hội sành điệu khi diện áo cổ bẻ thì mix&match theo cách khá đa dạng với quần âu ống suông, quần jeans, chân váy denim và quần short… 

aolen1

Áo len kẻ ngang

Họa tiết kẻ ngang luôn nổi bật mỗi độ thu/đông về, nên thêm vào giỏ hàng khi đi mua sắm. Áo len kẻ ngang nổi bật, trẻ trung mà vẫn giữ được sự thanh lịch, trang nhã kết hợp với những items màu trung tính như quần jeans trắng, quần âu đen, hay chân váy nhã nhặn là đã rất đẹp. Có thể biến hóa với trắng - đen, trắng - be, hay trắng - xanh nhạt…, chị em tha hồ lựa chọn để đa dạng hóa phong cách.

aolen2

Áo len cổ tim

Áo len cổ tròn tỏa sáng. Sang đến mùa lạnh 2021, áo len cổ tim đã phủ sóng khá dày, được nhiều quý cô sành điệu chọn diện nữ tính mà chẳng kém phần phóng khoáng. Ngoài ra, mẫu áo này cũng cho hiệu ứng hack dáng tốt, chị em sở hữu vóc dáng mũm mĩm cũng thừa sức mặc đẹp.

aolen4

Áo len gilet

Áo len gilet mix áo sơ mi dài tay, áo thun hay váy liền thì sẽ giúp cả tổng thể trang phục trở nên ấn tượng, nổi bật hơn. Áo len gilet cho hiệu quả hack tuổi tốt nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, đặc biệt là khi bạn mix với các kiểu áo công sở, áo cổ lọ để tạo nên outfit đủ ấm mà sành điệu. Tóm lại, áo gilet là item rất đáng ghim đợt này, diện lên vừa chuẩn trend, vừa hút mắt.  

aolen5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link