Các cô nàng tóc ngắn cứ triển 5 công thức mặc đẹp từ gái Pháp đảm bảo nâng tầm visual

( PHUNUTODAY ) - Chị em cứ tham khảo 5 kiểu trang phục "đinh" của gái Pháp tóc ngắn - những quý cô nổi tiếng là mặc sang xịn ngay thôi.

Thường thì khi cắt tóc ngắn, visual của chị em sẽ có được sự mới mể. Đặc biệt chọn được quần áo phù hợp thì vẻ ngoài mới đẹp mọi góc cạnh. Nàng tóc ngắn thì nên mặc gì để trông sành điệu nhất? Chị em cứ tham khảo 5 kiểu trang phục "đinh" của gái Pháp tóc ngắn - những quý cô nổi tiếng là mặc sang xịn mịn, chắc chắn bạn sẽ có thêm vài ý tưởng để nâng tầm phong cách đấy nhé!

Áo blouse điệu + quần jeans

Gái Pháp rất mê những items diêm dúa một chút, chẳng hạn như áo blouse điệu với các chi tiết bèo nhún, tay bồng, hay phủ họa tiết hoa lá… Kiểu áo blouse này mang đến cho người mặc sự nổi bật, xen lẫn vẻ yêu kiều và họ thường mix áo blouse điệu với quần jeans. Combo này hài hòa, trẻ trung và rất sành điệu. Bên cạnh đó, họ cũng không quên áp dụng những chiêu tôn dáng như là sơ vin, diện áo nhấn eo, đi giày có gót… nhìn vóc dáng sẽ sáng hơn, thanh mảnh hơn.

Empty
Empty

Blazer + quần jeans

Nét cool ngầu của áo blazer ăn nhập một cách tuyệt đối với kiểu tóc ngắn, đây cũng là món đồ không thể thiếu của các cô nàng dịp Thu về. Đa phần sẽ chọn blazer dáng oversized chuẩn thời thượng, có thể mang tông màu trung tính đơn giản, hoặc phủ họa tiết kẻ. Kiểu áo này kết hợp được với nhiều mẫu mã quần dài, nhưng công thức blazer + quần jeans hài hòa giữa nét thanh lịch và sự trẻ trung, bụi bặm, giúp tạo nên outfit chuẩn đẹp không cần chỉnh.

Empty
Empty

Cardigan

Mùa thu diện cardigan là quá chuẩn bài, đây là gợi ý hoàn hảo choc ác cô nàng tóc ngắn. Có rất nhiều cách diện áo cardigan thú vị, chẳng hạn như carigan khoác ngoài váy liền, cardigan mix với quần jeans hay quần âu thanh lịch… tăng thêm vẻ nữ tính, ngọt ngào và trendy cho người mặc.

Empty

Áo sơ mi + quần dài

Diện áo sơ mi là một trong những cách đơn giản, hiệu quả nhất. Áo sơ mi không chỉ giới hạn trong công thức áo trắng + quần đen quen thuộc, mà họ khá linh hoạt khi diện kiểu áo kinh điển này.

Empty
Empty

Bạn nên ưu ái cả những mẫu áo sơ mi họa tiết chấm bi, áo màu pastel tươi tắn, hay áo cộc tay trẻ trung. Khi đã chọn được mẫu áo ưng ý, họ chỉ cần mix với quần jeans hoặc quần âu đơn giản là có được vẻ ngoài thời thượng. 

Váy họa tiết

Bên cạnh những chiếc váy trơn màu đơn giản, tinh tế, gái Pháp còn đặc biệt ưu ái váy họa tiết. phối màu trang nhã để trông nổi bật, mà vẫn ghi điểm sang trọng, tinh tế. Váy họa tiết gái Pháp chọn thường có thêm những chi tiết như: cổ vuông, tay bồng sang chảnh... đảm bảo sẽ thổi làn gió mới vào phong cách của bạn. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link