Vợ khéo làm điều này sau khi ân ái, đảm bảo chồng mãi ngất ngây vì yêu vợ, chẳng lo có bồ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi màn ái ân kết thúc, hãy dành một chút thời gian để làm những việc này, tình cảm vợ chồng sẽ thăng hoa hơn nhiều.

Mát xa cho nhau

Mát xa là một trong những cách giúp kích thích đối phương thông qua thư giãn và kết nối cơ thể, nhưng mát xa cho nhau sau khi quan hệ còn làm tăng gắn kết cho 2 người hơn rất nhiều. Bởi vì rõ ràng khi mát xa cho chàng, bạn không hề có ý đồ gì  mà đơn giản chỉ muốn khiến chàng của mình thấy thoải mái. Điều này khiến cho bạn tình của bạn cảm thấy được yêu và trân trọng.

Tắm cùng nhau

Đây là cách tuyệt vời để kéo dài trạng thái phấn khích sau khi “yêu”. Thắp một vài cây nến thơm và cùng nhau tắm bồn sẽ giúp bạn thực sự thư giãn.

Chia sẻ những phút giây vui vẻ

Cùng nhau xem những bộ phim hài hước, đọc những mẩu chuyện vui vẻ cũng là cách mà các cặp đôi có thể kéo dài cảm giác hạnh phúc, vui vẻ sau khi "yêu".

18

Thảo luận về tương lai

Hai bạn có thể nói chuyện về những giấc mơ, hy vọng và kế hoạch cho tương lai. Ví dụ như một nơi mà bạn muốn đi du lịch hoặc một công việc mà bạn mơ ước- một cách thực sự tốt đẹp để biết nhau và kết nối . Đặc biệt nếu đây là mối tình một đêm.

Khen ngợi

Sau khi quan hệ và nằm ôm nhau, bạn có thể thì thầm vào tai chàng những lời có cánh về kĩ năng chuyện ấy của chàng hay chàng là con người tuyệt vời thế nào. Những lời nói này sẽ tạo cảm giác mơ màng cho 2 người giống như trong một bộ phim. Rõ ràng khi được khen như vậy, anh chàng của bạn sẽ cảm thấy mình được yêu rất nhiều và khi chàng thấy vui thì tất nhiên bạn cũng sẽ vui không kém.

Ôm nhau ngủ

Đừng cảm thấy tội lỗi nếu bạn muốn đi ngủ ngay sau khi làm “chuyện ấy”. Cả hai có thể cảm thấy mệt sau một “cuộc yêu” cuồng nhiệt. Giờ là lúc hai bạn nên ôm nhau và cùng chìm vào giấc ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link