4 kiểu phụ nữ tiền tiêu như nước, chồng đưa bao nhiêu cũng không đủ, ai lấy phải dễ ôm hận là kiểu nào?

13:52, Thứ bảy 08/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu phụ nữ dưới đây khó lòng giữ được tiền bạc, tiền vào cửa trước đã vội ra cửa sau.

Mũi hếch, lỗ mũi lộ hướng lên trời

Trong nhân tướng học thì người phụ nữ tướng mũi hếch tức là khi nhìn từ phía chính diện thấy lỗ mũi lộ ra ngoài, nhìn như hướng lên trời, lỗ mũi càng rộng thì độ hếch càng rõ nét. Theo nhân tướng, người có tướng mặt kiểu này tính tình hòa nhã, dễ hòa đồng, sống phóng khoáng, do đó quan hệ đối nhân xử thế rất tốt. Khuyết điểm của họ là thiếu khả năng kiểm soát bản thân, dễ xúc động.

Phụ nữ thường rất thích mua sắm, cho nên người phụ nữ có tướng mũi hếch càng là người mua sắm theo cảm tính, rất khó kiểm soát. Khi đi mua hàng thường thấy thích cái gì là mua ngay cái đó mặc dù không cần thiết gây ra lãng phí về mặt tiền bạc.

tieuhoang1

Phụ nữ miệng rộng môi mỏng

Đây là kiểu phụ nữ tiêu hoang điển hình, những người này tiêu hoang ăn ngon mặc đẹp rất thích hưởng thụ nhưng lại không muốn làm việc. Chính vì vậy, những người phụ nữ này nếu như là người tay hòm chìa khóa quản lý tài chính trong nhà thì sẽ rất khó để tích lũy được tiền bạc.

Phụ nữ có miệng rộng thường ham hưởng thụ vật chất nên khi họ đã thích gì là ngay lập tức rút ví tiền của mình mà chẳng cần phải suy nghĩ tính toán thiệt hơn. Do vậy, nếu như lấy phải những người phụ nữ có đặc điểm này thì người đàn ông cần phải rất tài giỏi trong việc kiếm tiền và kiểm soát tài chính của mình thật tốt.

nhin-mat-biet-ngay-tuong-phu-nu-tieu-xai-hoang-phi-hinh-2

Kiểu phụ nữ sở hữu cằm hơi nhọn

Người có tướng mặt như vậy thích chạy theo mốt, thích trang điểm, luôn chú trọng tới hình thức, hơn nữa vô cùng hứng thú với cái đẹp, rất nhạy cảm đối với sự thay đổi của cuộc sống. Kiểu người này không tiếc thời gian và tiền bạc để làm đẹp cho bản thân. Họ không bao giờ hối hận vì việc mình đã làm.

Lại kèm thêm tính cách của 2 đặc tính trên, họ là người rất trưng diện, mua sắm khống tiếc tay để bản thân trở nên đẹp hơn, thuộc tuýp người phụ nữ “ăn chơi không sợ tốn kém”.

to-tien-dan-cam-sai-4-kieu-phu-nu-tien-tieu-nhu-nuoc-co-xinh-dep-cung-dung-lay-keo-nua-doi-om-han-103215

Phụ nữ răng cửa thưa

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ có tướng răng cửa thưa  thường không biết cách tiết kiệm, tức kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, thích mua gì là mua ngay mà không cần biết mua về để làm gì. Khi hứng thú nổi lên, họ tiêu xài bạt mạng. Vì ai đó, họ có thể vung ra hàng đống tiền mà không mảy may do dự. Nếu họ không thích ai hoặc không thích vật gì đó thì họ cũng chấp nhận chi tiền chỉ để rời bỏ được người hoặc vật đó. Khi có tiền những người này thường rất phóng khoáng bao đãi bạn bè mua sắm không suy nghĩ, vì vậy họ thường có cuộc sống bấp bênh nay giàu mai lại nghèo.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Min Min