4 kiểu quần dài hack dáng cao ráo, kéo chân dài miên man khiến chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu quần dài có khả năng hack dáng xịn sò mà chị em nào cũng nên sở hữu.

Quần dài là món đồ cơ bản không thể thiếu được của chị em, nhất là những cô nàng công sở. Dù có nhiều váy vóc nhưng đừng quên sắm quần dài vì món đồ này chắc chắn sẽ vô cùng tiện dụng, vào những ngày mùa lạnh này sẽ giúp chị em tránh được tình trạng lạnh giá. 

Tuy nhiên quần dài có khá nhiều loại khác nhau, chị em sẽ băn khoăn không biết chọn quần nào trẻ trung, hack tuổi nhết. Có không ít kiểu quần cải thiện chiều cao, giúp chân nhỏ gọn, đó chính là 4 kiểu dưới đây. Bật mí là ngoài khả năng cải thiện vóc dáng, 4 kiểu quần dài này còn sành điệu, hợp mốt mùa đông năm nay.

Quần có đường ly giữa

Quần có đường ly giữa tưởng chừng lỗi mốt nhưng thực chất lại ngày càng được ưa chuộng. Ưu điểm của chiếc quần này là vô cùng thanh lịch và tinh tế hơn. Ngoài khả năng hoàn thiện vẻ chỉn chu, quần có đường ly giữa còn đem đến công dụng hack dáng, nhìn đôi chan được thu nhỏ hơn. Chỉ cần sơ vin gọn gàng, chiều cao sẽ được cải thiện tối ưu khi mặc quần có đường ly giữa. 

60711754-1150995725061075-2033-3123-7661-1558585374

Lời khuyên cho các nàng vào mùa lạnh đó là kết hợp kiểu quần này với áo len, áo sơ mi rồi khoác ngoài blazer để tạo nên các outfit chuẩn công sở. Bên cạnh đó, quần âu có đường ly giữa cũng rất hợp mix với áo thun trẻ trung. Dù bạn diện đi làm, đi chơi hay cả đi hẹn hò cũng đều chuẩn mốt. 

h

Quần ống vẩy

Quần ống vẩy là một item không mới, nhưng chắc chắn không bao giờ lỗi mốt. Thậm chí là còn phủ sóng ảnh street style của các quý cô sành điệu, nên nếu sắm item này, bạn yên tâm là phong cách sẽ hợp xu hướng. Một thế mạnh nữa là vô cùng hack dáng và thon gọn đôi chân. 

quy-co-thoi-trang-mix-quan-ong-loe-sang-chanh-DepOnline-18

Quần này phối đồ cũng dễ tính và chẳng hề cầu kỳ. Khi diện quần ống hơi loe như quần ống vẩy, bạn nên kết hợp cùng các kiểu giày nịnh chân như giày mũi nhọn, sneaker phom dáng gọn gàng, hoặc giày mule, vóc dáng sẽ được cải thiện hiệu quả hơn nữa.

cach-phoi-do-voi-quan-ong-loe (1)

Quần tối màu

Các kiểu quần tối màu như quần đen, nâu, xanh navy ngày càng được chị em ưa chuộng. Mix với bất kỳ kiểu áo nào cũng sẽ tạo nên các outfit hài hòa, sang xịn mịn. Đáng chú ý không kém là khả năng hack dáng của quần tối màu. Diện quần tối màu kết hợp quần tối màu với các mẫu áo tươi sáng như áo len trắng, cardigan màu pastel, hoặc áo thun năng động, vẻ ngoài vẫn trẻ trung, sành điệu.

cach-mix-do-voi-ao-len-co-tron-am-ap-cho-mua-dong-1
2

Quần jeans ống đứng

Đây cũng là kiểu quần vô cùng thông dụng. Kiểu quần jeans này cũng có nhiều laoij nhưng để có được đôi chân thon thả, bạn hãy ưu tiên jeans ống đứng nhé! Kiểu quần jeans này không quá rộng, cũng chẳng bó sát mà rất dễ mặc. 

dien-20-kieu-quan-ong-dung-khien-chan-dai-mien-man-luon-ne-cac-che-oi-10-400x465

Với những chiếc quần jeans ống đứng, bạn vẫn có thể hoàn thiện được những set đồ chỉn chu, hợp diện từ công sở ra phố. Cách đơn giản nhất là kết hợp quần jeans ống đứng với áo thun, áo sơ mi hoặc áo len màu trung tính, rồi khoác ngoài trench coat, blazer hoặc áo dạ ngắn, bạn sẽ có được bộ đồ trẻ trung, tinh tế.

f

Những kiểu quần trên vừa hack dáng, vừa hack tuổi diện với món đồ nào cũng đều xịn sò. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy sắm ngay nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link