5 kiểu boots chưa bao giờ hạ nhiệt, hot từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Những đôi boots luôn là người bạn đồng hành không thể tách rời của bạn gái mỗi khi tiết trời trở nên se lạnh.

Boots cổ ngắn

Boots cổ ngắn đang là một kiểu giày cực kỳ hot trong năm nay. Với sự cá tính của mình, Ankle boots dễ dàng biến một set đồ nhàm chán trở nên thú vị và ấn tượng. Bộ đôi Ankle boots với quần skinny luôn là lựa chọn đầu tiên của phái đẹp.

cong-thuc-phoi-do-cung-giay-boots-cuc-xinh__5__1ab2d8c1116f4f3181daa4ba858a1f1a

Không chỉ quần, đôi Ankle boots nhỏ nhắn này cũng có thể phối cùng với chân váy. Các kiểu chân váy ‘thần thánh’ được nhiều chị em săn lùng trong năm qua như chân váy chữ A, chân váy denim… đều là lựa chọn thích hợp để các nàng mix cùng đôi giày boots đẹp siêu xinh này.

Chelsea boots

Đôi boots đẹp tinh tế này là một biến thể của Ankle boots, có chiều cao đến mắt cá chân, phần mũi tròn và gót thấp. Thay vì phải vất vả thắt buộc dây như các loại giày phổ biến trước đây, Chelsea boots mới lạ hơn nhờ phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm hai bên chân vô cùng tiện dụng.

lam-dep_goi-y-cach-phoi-do-voi-chelsea-boots-nu-ca-tinh-chuan-fashion-1

Khi chọn đồ đi cùng Chelsea boots, bạn hãy hướng sự chú ý tới những món đồ đơn giản mà cổ điển như áo len cổ tròn, cổ V, áo polo, chân váy xòe hay quần jeans, quần trouser ôm.

Stilettos boots 

Đôi Stilettos boots cũng quyền lực không kém giày mũi nhọn. Chúng duyên dáng, nữ tính, lại rất hiện đại và có gì đó mạnh mẽ.

Với loại giày boots đẹp, bạn hãy chọn cho mình những trang phục quyến rũ, sexy một chút để tôn lên nét gợi cảm và sang trọng của mình, đó có thể là mini-skirt, một chiếc váy da ôm sát hay quần da bó ấn tượng.

d

Moto boots

Vẫn là những đôi ankle boots quen thuộc, nhưng những moto boots sở hữu những hàng móc trang trí vô cùng ấn tượng và cá tính vắt ngang qua tạo nên điểm nhấn “bụi bặm” rất đặc biệt cho đôi chân của phái nữ.

Phối đồ với kiểu boots này không khó, bạn chỉ cần chọn những chiếc quần ôm sát để tránh cái nhìn luộm thuộm nhưng cũng không nên ôm quá nếu không chúng sẽ làm mất vẻ tự nhiên và cá tính vốn có của đôi boots.

f

Boots hở mũi

Với những đôi boots hở mũi, bạn không phải quá băn khoăn khi chọn đồ để mix cùng. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đa năng mà thiết kế này mang lại khi nó có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục vào bất kỳ dịp nào và đặc biệt là với tất cả các mùa trong năm dù với style nào. Diện kiểu gì cũng đều sành điệu và tôn dáng. 

mach-ban-cach-phoi-do-voi-boot-ho-mui-cuc-chat-don-dau-xu-huong-202205201738479689

Đối với các quý cô công sở, một đôi giày boots đẹp hở mũi cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng jeans xắn gấu và sơ mi, giúp bạn thêm phần nổi bật và trendy.

Theo:  xevathethao.vn copy link