Elly Trần đáp trả khi bị mỉa mai tìm trường tài trợ cho con sau ồn ào chồng dọa cắt tiền chu cấp

( PHUNUTODAY ) - Trước ý kiến trái chiều, Elly Trần cũng tiết lộ đang cân nhắc chuyển trường cho con lên Đà Lạt.

Chiều 10/11, Elly Trần đăng đàn nhờ hỗ trợ tìm trường học cho con. Cô mong muốn tìm được trường song ngữ "tài trợ" cho các nhóc tỳ. "Nhanh tay kiếm trường cho con để không mai lớp không cho vô. Trường song ngữ nào tài trợ hú em nha", Elly Trần nhắn nhủ.

Bên cạnh sự ủng hộ, không ít ý kiến tỏ ra hoang mang, mỉa mai Elly Trần về việc tìm trường học tài trợ cho con.

le

Trước ý kiến trái chiều, Elly Trần đáp trả: "Sao kêu gọi tài trợ là xấu ta? Nuôi con là cả chặng đường dài chứ không phải một ngày một bữa. Tiết kiệm được gì thì ráng, phần tiết kiệm được cũng là để phòng thân, để lo cho con sau này chứ bộ đổ ra sông hay sao mà nhiều người lạ ghê. 

Hơn nữa đây là mối quan hệ cộng hưởng. Bạn trồng được củ cà rốt, bên kia củ cải, hai bên trao đổi cho nhau. Mẹ làm môi trường này bao nhiêu năm để được được tí hình ảnh thì trả lại cho bên tài trợ hình quảng cáo chứ có ai lợi dụng chi ai. Nói vậy không biết hiểu chưa luôn".

Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ dòng trạng thái tố cáo chồng uy hiếp tinh thần mình vì muốn cô chấp nhận cho 2 con gặp nhân tình của anh ta. Nữ diễn viên bức xúc: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình của anh ta, nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ".

elly-tran-cau-cuu-cu-dan-mang-vi-chong-hop-phap-ep-co-cho-2-con-gap-va-ngu-qua-dem-voi-nhan-tinh-1-ngoisaovn-w1164-h1202

Không chỉ kêu cứu cộng đồng mạng, Elly Trần còn đưa cả hình chồng và nhân tình lên cho bàn dân thiên hạ thấy rõ. Tuy nhiên, nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh nghĩ hướng giải quyết sao cho văn minh vì càng làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng đến cô và hai con.

Cô còn bất ngờ "vạch mặt" chồng hợp pháp và nhân tình. Người đẹp tiết lộ: "Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục. Thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi cho. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật. Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết. Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con". Elly Trần cầu cứu công chúng: "Bên kia đang thuê người đánh sập page 3 mẹ con. Nếu page mất các mẹ vẫn sẽ bảo vệ 3 mẹ con nhé". 

Theo:  xevathethao.vn copy link