13 cách chinh phục blazer kẻ, giúp chị em có được vẻ ngoài sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 13 cách diện áo blazer kẻ đảm bảo hút mắt, chị em ngắm thì sẽ muốn áp dụng ngay để mặc đi chơi.

Blazer là kiểu áo khoác rất phổ biến trong mùa lạnh vì dễ mặc. Tuy nhiên mẫu này không chỉ có kiểu áo trơn màu cơ bản thường thấy mà còn gồm họa tiết kẻ. Với họa tiết, chị em phải cẩn thận hơn một chút khi mix&match, vì dễ gây rối mắt nếu không khéo léo. Dưới đây là 13 cách diện áo blazer kẻ đảm bảo hút mắt.

Empty

Diện mẫu blazer nổi bật này, chị em nên layer bên trong áo thun trắng, rồi mix cùng quần jeans, tổng thể sẽ có được sự hài hòa. Chiếc quần jeans ống suông là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.

Empty

Với tông màu nâu làm chủ đạo, tổng thể trang phục trông rất "tây" và thanh lịch. Chi tiết sơ vin, nhấn nhá thắt lưng sang chảnh.

Empty

Áo blazer kẻ dáng lửng kết hợp với quần jeans trắng, tổng thể trang phục toát lên vẻ trang nhã, tinh tế và chẳng kém phần trẻ trung. 

Empty

Đây là set đồ phối layer rất đáng để tham khảo. Chiếc áo trắng, cổ lọ giúp thắp sáng cả outfit, và giữ ấm tốt. Chiếc cardigan trông rất nữ tính, quần jeans thì tăng độ trẻ trung.

Empty

Mẫu áo blazer kẻ khi kết hợp với áo đen bên trong, và quần jeans xanh, mỹ nhân trên có được vẻ ngoài sành điệu không góc chết.

Empty

Sự kết hợp giữa blazer kẻ với áo len màu xanh olive đã tạo nên set đồ rất thú vị, toát lên vẻ "tây tây" và sang trọng. 

Empty

Kết hợp áo blazer kẻ với áo đen + quần trắng là cách mix&match đơn giản, nhưng luôn hiệu quả. 

Empty

Diện như một chiếc áo thông thường mà không phải layer thêm món gì bên trong cũng là một gợi ý nâng tầm phong cách. Khi kết hợp mẫu blazer kẻ này cùng quần jeans, người mặc có được bộ đồ trẻ trung, thời thượng.

Empty

Items mang tông màu be như áo blazer, quần âu đem đến vẻ thanh nhã, dịu dàng cho bộ đồ. Chiếc áo thun đen cổ lọ, đôi Oxford màu đen đảm bảo phong cách.

Empty

Bộ đồ gồm áo trắng, blazer kẻ màu be và quần âu đen, có đường li giữa này rất hợp để diện đi làm. 

Empty

Áo thun cổ lọ + blazer kẻ + quần jeans là sự kết hợp kinh điển, nhưng không bao giờ "hết thời". 

Empty

Áo blazer kẻ và quần jeans trắng chính là cặp bài trùng hoàn hảo. Chiếc áo len mỏng, cũng mang tông màu trắng được layer bên trong đã bảo toàn sự tinh tế.

Empty

Bạn mặc áo cardigan thì outfit sẽ đem đến cảm giác khác hẳn. Cụ thể thì mẫu áo cardigan giúp outfit thêm phần tao nhã, nữ tính, mà cũng rất phong cách.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link