Gợi ý 10 cách lên đồ với blazer màu pastel hack tuổi, diện lên vô cùng tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn đang mặc một outfit đơn giản đến mấy, chỉ cần khoác ngoài blazer là diện mạo lập tức trở nên sang xịn mịn hơn.

Trước Tết, blazer chắc chắn sẽ là item ăn khách vì có thể mặc được trong mọi kiểu thời tiết, ngay cả Tết ấm hay lạnh thì chị em cũng đem ra chưng diện được. Dù bạn đang mặc một outfit đơn giản đến mấy, chỉ cần khoác ngoài blazer là diện mạo lập tức trở nên sang xịn mịn hơn. Blazer màu pastel chắc chắn sẽ dẫn đầu danh sách được chị em yêu thích nhất. Có điều, blazer pastel vẫn là đồ màu mè, nên cần chị em khéo léo một chút trong khoản mix&match, kẻo vẻ ngoài hóa sến. Để chinh phục áo blazer màu pastel chị em có thể tham khảo một số cách sau.

Empty

Một chiếc blazer màu hồng pastel sẽ vô cùng nổi bật. Bạn có thể diện bên trong áo sơ mi hồng đậm như quý cô trên. Outfit này trở nên trẻ trung, bụi bặm hơn nữa nhờ sự xuất hiện của chân váy denim, giúp hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung. 

Empty

Áo blazer xanh pastel là item rất nhẹ nhàng, trang nhã.  Bạn nên kết hợp mẫu áo này với các items như là: quần màu be, áo trắng, giày sneaker trắng. 

Empty

Chiếc áo blazer màu tím nhạt này vốn đã rất hút mắt, layer bên trong mẫu blazer chiếc áo thun trắng, rồi kết hợp với quần âu đen, boots đen, quý cô trên đã có được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch.

Empty

Layer bên trong blazer màu xanh nhạt một chiếc áo len trắng mỏng là cách đơn giản, hiệu quả để hoàn thiện bộ đồ trang nhã. Thêm một chiếc dây chuyền mảnh là đầy hút mắt. 

Empty

Một set suit váy gồm blazer + chân váy ngắn màu pastel sẽ không ngốn của chị em nhiều công sức. Layer bên trong bộ suit váy xinh tươi này một chiếc áo trắng, vậy là đẹp chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Chị em mau ghim ngay combo áo thun trắng cổ ba phân, kết hợp với blazer xanh pastel và quần âu trắng này. Đây là cách diện đồ ấm áp, nhưng không bị cồng kềnh chút nào. 

Empty

Áo len nâu và blazer màu pastel là cặp bài trùng hoàn hảo, diện lên rất "tây" và trang nhã.

Empty

Với màu đen, chị em chỉ đơn giản là khoác ngoài một chiếc blazer màu pastel. Item này sẽ thắp sáng outfit, đồng thời không làm giảm sút vẻ cá tính, cool ngầu.

Empty

Combo áo blazer màu xanh lá nhạt + quần jeans xanh + áo sơ mi trắng này rất trẻ trung, nhưng cũng ghi trọn điểm thanh lịch. 

Empty

Combo áo blazer hồng pastel + váy họa tiết này quá hợp để diện trong Tết, vì xinh tươi, điệu đà. Chi tiết nhấn eo không chỉ cho hiệu quả hack dáng, mà còn giúp cả bộ đồ thêm phần sang chảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link