11 cách diện váy và blazer cho mùa lễ hội đảm bảo đẹp xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Váy mềm mại, tươi xinh nên là item rất phù hợp với mùa lễ hội còn blazer thì thường là bảo chứng cho vẻ ngoài sang xịn mịn.

Khi mix váy với blazer chị em dễ dàng có được vẻ ngoài long lanh, chanh sả. Để hoàn thiện outfit đẹp xinh hết nấc, chị em cần sự khéo léo một chút. Và muốn không phải suy nghĩ nhiều, nhưng vẫn đẹp lồng lộn dịp lễ hội, chị em hãy tham khảo loạt công thức kết hợp váy với blazer sau.

Empty

Combo áo thun trắng + chân váy suông màu pastel, khoác ngoài blazer vải dạ không quá cầu kỳ, nhưng nhờ chi tiết xẻ tà, màu tươi tắn, đôi boots cao cổ, tổng thể trang phục này vẫn rất ấn tượng, nổi bật.

Empty

Combo áo blazer kết hợp với chân váy ngắn, boots cao cổ này trẻ trung, phóng khoáng nhưng không quá phong phanh. Chiếc khăn quàng không chỉ giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn cho set trang phục.

Empty

Áo cổ lọ đen layer bên trong váy họa tiết giúp set trang phục thêm thời thượng. Tổng thể càng thêm sang trọng nhờ chiếc áo blazer khoác ngoài.

Empty

Combo gồm áo len tăm màu xanh nhạt, kết hợp với chân váy trắng kem và blazer đồng bộ khoác ngoài. Chiếc vòng cổ ngọc trai tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ, nhưng đã cộng thêm điểm quý phái.

Empty

Công thức váy họa tiết hoa + blazer da + combat boots này vừa yểu điệu, vừa sang trọng và cá tính.

Empty

Mix váy hoa và blazer trắng đem đến outfit hài hòa, nhưng không kém phần nổi bật. Vòng cổ ngọc trai dáng mảnh chính là món phụ kiện hoàn hảo để kết lại bộ đồ.

Empty

Váy họa tiết da động vật tuy khó nhằn nhưng một khi đã chinh phục được, chị em sẽ có vẻ ngoài rất quyến rũ, sang xịn. Chiếc áo blazer khoác ngoài nâng cấp trang phục, giúp cả bộ đồ thêm hài hòa, thanh lịch.

Empty

Combo chân váy vải voan và blazer khá lồng lộn mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Thêm đôi Mary Jane xinh xẻo giúp người mặc có được dáng vẻ ngọt ngào, yêu kiều hơn.

Empty

Công thức áo len + chân váy dạ ngắn + blazer này trông khá đơn giản, nhưng vẫn xinh tươi, ngọt ngào và hợp mùa lễ hội. 

Empty

Combo blazer + chân váy đồng bộ quả là một cách lên đồ tuyệt hay mà vẫn nhàn tênh. Chỉ cần layer bên trong một chiếc áo màu trung tính, diện giày dép và túi xách đơn giản thôi là ổn.

Empty

Layer bên trong blazer một chiếc váy len, đi boots cao cổ, bạn sẽ hoàn thiện được set đồ trẻ trung, thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link