"Người tình màn ảnh" của Việt Anh ngày càng nhuận sắc nhờ thay đổi chi tiết này trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Từng vướng phải không ít tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng Thanh Bi chỉ thừa nhận bản thân chỉ chỉnh sửa răng.

Thanh Bi - "người tình màn ảnh" của Việt Anh từng nhiều lần vướng phải không ít tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên Thanh Bi chỉ thừa nhận bản thân chỉ chỉnh sửa răng. Mới đây, hình ảnh với nụ cười tươi rạng rỡ của cô nàng làm dân tình kinh ngạc vì nhờ chỉnh răng cô có nhan sắc ngày càng xinh đẹp hơn. 

Empty

Thanh Bi hiện tại vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ với nụ cười hoàn hảo, gương mặt tươi trẻ.

Empty

Diện mạo mới của Thanh Bi làm say đắm biết bao nhiêu ánh nhìn.

Trước đây, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt bức ảnh Thanh Bi nở nụ cười "rùng rợn" với hàm răng thưa, nhỏ vô cùng khác lạ. Cô cũng chia sẻ mình  đang phẫu thuật chỉnh sửa răng chứ không phải bẩm sinh đã như vậy.

Empty

 Hình ảnh Thanh Bi trong quá trình mài nhỏ răng để bọc sứ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Empty

Ngoài ra, cư dân mạng còn cho rằng hanh Bi đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều đặc điểm khác trên gương mặt chứ không chỉ có răng.

Nữ diễn viên quen thuộc của VTV cũng khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ bọc răng sứ để nụ cười trông hoàn hảo hơn. Dù sau nhan sắc của Thanh Bi hiện tại cũng nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ, khán giả truyền hình.

Empty

Người đẹp là một trong những gương mặt diễn viên đình đám của vũ trụ điện ảnh VTV.

Empty

Cô sở hữu nụ cười vô cùng tươi tắn, ngọt ngào cùng với ánh mắt sáng rực.

thanh-bi-nhan-sac 7

 Thanh Bi ngày càng thăng hạng về nhan sắc, thần thái và cả kỹ năng diễn xuất.

Hiện nay, bọc răng sứ giúp mọi người sở hữu hàm răng đều, đẹp và trắng sáng hơn. Nhờ đó mà nụ cười trở nên rạng rỡ, thu hút và tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn giống như điều mà nữ diễn viên Thanh Bi đạt được. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý nhiều điều để không rơi vào tình cảnh "tiền mất tật mang".

Tìm đến cơ sở nha khoa uy tín

Trước tiên, bạn cần phải kiểm tra, xem xét rằng cơ sở dự định đến làm răng có thực sự chất lượng và đảm bảo uy tín hay không.

Không ăn đồ cứng

Sau khi đã bọc răng sứ, bạn nên hạn chế tối đa việc ăn đồ cứng, gặm xương, nhai đồ có độ dai dễ làm mẻ, nứt răng. Để bề mặt của chiếc răng sứ luôn bóng sáng, bạn chỉ nên ăn đồ mềm, độ dai vừa phải.

Vệ sinh răng miệng đúng cách

Trong quá trình mài răng, bạn phải vệ sinh răng miệng đúng cách để hạn chế nhiễm trùng hay viêm lợi làm kéo dài thời gian điều trị và chỉnh sửa răng. Sau mỗi bữa ăn, hãy dùng chỉ nha khoa để vệ sinh, làm sạch răng thật tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link