4 kiểu quần hot nhất mùa xuân hè 2024 này các nàng nên đầu tư

08:38, Thứ năm 22/02/2024

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu quần hot nhất mùa xuân hè 2024 này

Quần jeans ống đứng dáng dài

Những chiếc quần jeans ống đứng dáng dài được cho là sẽ tạo cơn sốt trong năm 2024. Kiểu quần này là chân ái với cô nàng có đôi chân to hoặc chân cong. Chưa hết, chúng còn tạo cảm giác chân của bạn dài hơn, tỷ lệ cơ thể cũng cân đối hơn rất nhiều. 

Quần jeans ống đứng mang đến cho người diện sự năng động, thanh lịch. Đặc biệt quần ống đứng với dáng quần ôm nhẹ và độ dài trên mắt cá chân, nhờ đó sẽ tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng của người mặc.

Quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán, quần jeans ống đứng là thiết kế được yêu thích trong quanh năm, vì chúng thoải mái và có nét thanh lịch đầy hút mắt. Kiểu quần này còn có khả năng tăng hiệu quả hack dáng và ghi điểm sành điệu.

Empty

Một chiếc áo sơ mi tối màu sẽ là item thiết yếu nhất để bắt cặp cùng quần jeans ống đứng, kết lại với giày búp bê hoặc slingback sẽ giúp bản phối của bạn vừa chỉn chu vừa hack tuổi. 

Empty

Quần jeans ống đứng vừa thanh lịch lại phóng khoáng và có nhiều cách diện, từ điệu đà sang chảnh với giày cao gót, hoặc năng động cùng áo phông, giày thể thao.

Empty

Set đồ áo corset + quần jeans và túi kẹp nách này trông bắt mắt vô cùng. Để đúng với “làn sóng” mùa hè thì dép sandals quai ngang chính là item bạn nên đưa vào bản phối.

Empty

Áo sơ mi sáng màu + quần jeans chưa bao giờ lỗi mốt, kéo lệch vai áo sang một bên để tạo thêm nét quyến rũ gợi cảm cho ngoại hình.

Quần vải xám 

Qquần này không có nhiều khác biệt, tuy nhiên gam màu xám lại mang đến cảm giác sành điệu, thời thượng hơn bao giờ hết. Chưa kể, đây cũng là màu sắc dễ phối đồ nên hứa hẹn sẽ khiến nhiều chị em mê mệt trong thời gian tới. Kiểu quần này có thể đáp ứng nhu cầu mặc đúng, đẹp của bạn.

Empty

Quần vải kẻ sọc

Quần vải kẻ sọc nên ưu tiên đường kẻ nhỏ thay vì kẻ to. Chúng sẽ tạo cảm giác sành điệu, thanh lịch và chỉn chu hơn rất nhiều khi diện ra ngoài đường. Về dáng quần, ngoài phom suông rộng, chị em hoàn toàn có thể lựa chọn quần ống đứng, ống bo nhẹ ở phần ống chân để thay đổi hàng ngày.

Empty

Quần jeans màu xám

Đã đến lúc nàng nên bổ sung cho tủ đồ của bản thân mẫu quần jeans màu xám. Đây là kiểu quần được ưa chuộng từ cuối năm 2023. Tông xám cũng là gam màu thịnh hành trong thời gian gần đây. Các nàng không nên làm ngơ trước xu hướng quần dài sắp làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới này.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh