4 kiểu quần jeans được mỹ nhân Việt yêu thích, mix match đơn giản vẫn auto sang xịn

( PHUNUTODAY ) - Để biết đâu là kiểu quần jeans đáng sắm, các nàng hãy tham khảo 4 mẫu mã được các mỹ nhân sành điệu của Vbiz ưa chuộng.

Quần jeans vẫn là món thời trang khó có thể thiếu vắng. Các mỹ nhân Việt cũng không bỏ qua món thời trang kinh điển này khi hoàn thiện phong cách, giúp bạn ghi điểm sành điệu mà không cần phải phối đồ quá phức tạp. Để biết đâu là kiểu quần jeans đáng sắm, các nàng hãy tham khảo 4 mẫu mã được các mỹ nhân sành điệu của Vbiz ưa chuộng.

Quần jeans đen

Tưởng là đơn điệu nhưng quần jeans đen lại rất được lòng các mỹ nhân Việt bởi có ưu điểm quan trọng đó là rất dễ mix đồ, các nàng có thể kết hợp ngẫu hứng với các mẫu áo sẵn có để tạo nên outfit hài hòa, sành điệu. Các mỹ nhân Việt thường diện quần jeans đen với áo thun hack tuổi, hay áo sơ mi thanh lịch, đứng dáng. Có thể nói kiểu quần này khá thích hợp để chị em diện đến công sở, giúp style đi làm thêm đa dạng.   

Empty
Empty

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng phủ sóng street style của các mỹ nhân Việt, có khả năng giấu nhược điểm hiệu quả. Với thiết kế gọn gàng, quần jeans ống đứng còn giúp cải thiện chiều cao. Tuy nhiên, bạn cần chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân. Các mỹ nhân Việt diện quần jeans ống đứng theo cách khá đơn giản, đó là kết hợp cùng áo sơ mi trắng hoặc áo đen. Những cách phối đồ này ghi điểm ở sự trẻ trung, mà vẫn sang xịn mịn.

Empty
Empty

Quần skinny jeans

Jeans ống đứng/ống rộng, skinny jeans từ xưa đến nay vẫn là món thời trang luôn chuẩn mốt vì tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người diện. Công thức diện quần skinny jeans phổ biến của sao Việt là kết hợp cùng áo sơ mi oversized hoặc áo dáng lửng. Kết lại set đồ, sao nữ Việt thường đi giày cao gót hack dáng tuyệt đối. Đặc biệt với cô nàng có đôi chân thon gọn thì kiểu quần jeans này chắc chắn là chân ái khó lòng bỏ qua. 

Empty
Empty

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng đem lại cảm giác thoải mái khi diện, không hề kén dáng, nàng nào cũng có thể mặc đẹp mà chẳng hề khó tính khi mix đồ. Quần jeans ống rộng sẽ nâng cấp vẻ sành điệu cho phong cách, ngay cả khi bạn diện theo công thức đơn giản nhất.

Empty

Các nàng có tham khảo từ các mỹ nhân Việt bao gồm: quần jeans ống rộng + áo tank top + blazer, hay quần jeans ống rộng + áo thun trắng + cardigan dáng dài… Hãy nhớ rằng không nên chọn quần jeans quá dài rộng, bởi có thể gây "nuốt dáng" và khiến bạn trông khá tù túng cũng như sến sẩm đấy nhé. Bên cạnh đó, chị em hãy sơ vin khi diện quần jeans ống rộng để đảm bảo sự gọn gàng, chỉn chu.

Theo:  xevathethao.vn copy link