Phối đồ theo 5 combo màu sắc này đảm bảo siêu cấp nhã nhặn và thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 combo màu sắc công sở mà chị em nào cũng nên thử để nâng tầm phong cách.

Xanh - Trắng

Combo màu sắc đầu tiên mà chị em công sở nên thường xuyên ứng dụng để có được diện mạo nhẹ nhàng nhưng đầy thanh lịch để làm mới cho trang phục đi làm của mình chính là xanh và trắng. Màu xanh nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu, mướt mắt khi phối với tông trắng càng làm diện mạo của chị em thêm phần trẻ trung.

Gợi ý cho các nàng chính là lựa chọn phối áo trắng với quần xanh hoặc sử dụng các món phụ kiện như túi xách, khăn quàng, giày dép tông xanh để tạo điểm nhấn cho outfit của bản thân.

Empty

Nâu - Trắng

Nâu và trắng dù trải qua bao mùa mốt vẫn chẳng hề lỗi thời. Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng công sở trong độ tuổi U40. Hai gam màu này khi đi với nhau liền tạo cảm giác hài hòa và vô cùng dịu dàng.

Diện trang phục tông nâu và trắng luôn toát lên vẻ đẹp thướt tha, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Đây cũng là sự kết hợp được nhiều chị em ưa chuộng vì vừa hợp hoàn cảnh lại vừa có cách nổi bật của riêng mình. 

Empty

Be - Trắng

Nhắc đến những gam màu thịnh hành mà chị em chẳng cần lo lỗi mốt, dù là mùa nào cũng nhất định không được bỏ qua sự phối hợp ăn ý giữa màu me và màu trắng. Sắc độ nhẹ nhàng của màu be cũng khiến người mặc cảm thấy đầy thanh thoát và phong cách hơn.

Empty

Gợi ý cho các nàng là nếu diện những chiếc quần vải tông be phối cùng với áo sơ mi, áo phông thì đảm bảo diện mạo của nàng công sở sẽ vô cùng thanh tú và hút mắt. Chính vì vậy, sở hữu một vài item tông be nhã nhặn trong tủ là quyết định vô cùng đúng đắn của hội chị em.

Xanh mint - Trắng

Xanh mint là màu sắc vô cùng mát mẻ và trẻ trung được chị em yêu thích gần đây. Nếu bạn là một cô nàng công sở thời thượng và sành điệu thì nhất định không thể không sắm các món đồ màu sắc này. Tương tự như nhiều gam màu trước đó, xanh mint và trắng giúp chị em trông tươi tắn và trẻ ra vài tuổi, bên cạnh đó cũng tôn tông da vô cùng hiệu quả. 

Empty

Đen - Trắng

Trắng và đen chính là sự kết hợp kinh điển mà ai cũng phải có trong tủ đồ. Đây cũng là 2 gam màu mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng sở hữu trong tủ đồ. Phối 2 tông màu này cho trang phục đi làm sẽ giúp chị em trông lịch sự và chỉn chu hơn, diện đi chơi cũng vô cùng phù hợp. Có thể nói, đây là combo màu sắc ''dễ nhằn'' không hề kén dáng kén da chút nào.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link