Ngọc Lan bật khóc nức nở khi nói về tuổi thơ thiếu vắng tình thương của ba

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan cho biết mình mất ba từ sớm, mỗi lần gặp biến cố chỉ biết tâm sự qua di ảnh.

Mới đây, Ngọc Lan đã có những chia sẻ xúc động về người ba quá cố. Nữ diễn viên nức nở kể: "Tôi mất ba từ sớm nên dù nhớ ba rất nhiều nhưng chỉ có một cách duy nhất là nói chuyện với ba trước bàn thờ thôi. Trong từng chặng đường tôi bước đi, tất cả những khó khăn gặp phải cũng đều chia sẻ với ba qua bàn thờ. Và mỗi lần như vậy tôi luôn tìm được một hướng đi mới cho mình và cũng khiến mình bình an hơn".

ngoc-lan-nuc-no-noi-ve-tuoi-tho-thieu-vang-tinh-thuong-cua-ba-b1d7d69b

Tuổi thơ biến cố, Ngọc Lan thấu hiểu hơn hết những khó khăn mà một đứa trẻ thiếu vắng tình thương của ba phải đối mặt. Chính vì vậy sau khi ly hôn với Thanh Bình, nữ diễn viên đã cố gắng chăm lo chu toàn cho con trai Louis.

Ngọc Lan giữ mối quan hệ hòa nhã với chồng cũ, đồng ý cho bé Louis gặp ba. Nữ diễn viên chia sẻ: "Bản thân Lan không có ba nên Lan bị thiệt thòi khá nhiều. Mình thiếu sự ôm ấp, bảo bọc. Còn Louis là con trai, nó sẽ khác. Theo quan điểm của Lan, cái gì cũng phải có gốc có rễ, Louis là đứa con trai được sinh ra có gốc có rễ đàng hoàng. Cho nên cái quyền của bạn là bạn được quan hệ, được biết, được chơi và được yêu thương gốc rễ của bạn. Lan không muốn dạy con phải quên đi những điều đó. Phải có từ những gốc rễ đó thì mới có được Louis. Đó là điều Lan dạy được con".

Mỗi năm Ngọc Lan chỉ nhận lịch đi diễn 6 tháng. Thời gian còn lại nữ diễn viên dành toàn bộ cho quý tử. Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng lập di chúc, Louis sẽ thừa kế tài sản với điều kiện phải trở thành người có ích cho xã hội. Ngoài ra, sao phim Nữ chủ thẳng thắn cho biết bản thân sẽ không tái hôn.

ngoc-lan-nuc-no-noi-ve-tuoi-tho-thieu-vang-tinh-thuong-cua-ba-fd74bce7

Trải qua một lần đổ vỡ, Ngọc Lan không muốn tái hôn mà chuyên tâm nuôi dạy quý tử chu toàn. Hơn ai hết, nữ diễn viên luôn mong bé Louis sẽ trưởng thành với đầy đủ yêu thương, điều kiện tốt nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link