4 kiểu quần "tủ" được Rosé BLACKPINK lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Để nâng tầm phong cách sang xịn mịn, chị em hãy học hỏi Rosé, bổ sung 4 kiểu quần dài sau đây cho tủ đồ.

Rosé được mệnh danh là một trong những biểu tượng thời trang của thế hệ 3 Kpop. Cô không giới hạn phong cách trong những chiếc váy điệu đà mà còn rất hay diện quần dài. Những set quần dài của Rosé gây ấn tượng ở sự thanh lịch, thời thượng và không kém phần sang trọng. Để nâng tầm phong cách sang xịn mịn, chị em hãy học hỏi Rosé, bổ sung 4 kiểu quần dài sau đây cho tủ đồ:

Quần âu sáng màu

Quần âu được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt và đây cũng là món đồ được cô nàng lăng xê nhiệt tình. Đặc biệt, thay vì chỉ diện toàn quần âu tối màu, Rosé thường xuyên làm mới phong cách với những phiên bản màu tươi sáng. Một trong số đó có thể kể đến nhưquần màu be hay xám nhạt. Các mẫu quần âu sáng màu vẫn có sự trang nhã, tinh tế nhưng trẻ trung hơn so với quần tối màu. Rosé thường kết hợp quần âu sáng màu với áo màu trung tính, như vậy, cô dễ dàng có được tổng thể trang phục sang trọng.

Empty

Quần ống đứng

Rosé chọn diện quần ống đứng để tôn lên đôi chân dài thẳng tắp. Kiểu quần này được cô chưng diện nhiều nhất khi tham dự các sự kiện hay tuần lễ thời trang. Đặc trưng của quần ống đứng là vẻ lịch sự, chỉn chu. Khi kết hợp mẫu quần này với áo blouse/sơ mi, áo cổ lọ rồi sơ vin gọn gàng, người diện sẽ có ngay bộ trang phục thanh lịch, sang trọng và tôn dáng cao ráo. Rosé còn khéo léo chọn giày mũi nhọn để kéo dài chân. Cách phối đồ này tạo cảm giác đôi chân thon dài, thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, giày cao gót mũi nhọn còn cộng thêm điểm tinh tế cho tổng thể trang phục.

Empty

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng chính là món thời trang "chân ái" được cô nàng lăng xê nhiệt tình. Vốn dĩ, quần jeans ống rộng là item rất bụi bặm, phóng khoáng. Tuy nhiên, khi chọn diện quần jeans ống rộng, cô thường kết hợp với các mẫu áo dáng lửng, mang tông màu trung tính. Cách phối đồ này không chỉ cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, mà còn đảm bảo sự tinh tế, thanh lịch cho tổng thể outfit.

Empty

Giọng ca chính của nhóm Hắc Hường thường kết hợp sneaker trắng với quần jeans ống rộng để bộ đồ càng thêm "cool" và hút mắt.

Quần đen tối giản

Quần đen mang ưu điểm đó chính là thời thượng, xen lẫn vẻ sang trọng, tinh tế. Với quần đen, người diện có thể biến hóa đầy linh hoạt. 

Empty

Nếu mix quần đen với các mẫu áo màu trung tính như áo thun, áo sơ mi và khoác ngoài blazer, vẻ ngoài sẽ có sự trang nhã. Nổi bật hơn là công thức quần đen kết hợp với áo màu sắc, giúp người mặc có được outfit ấn tượng nhưng vẫn hài hòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link