Chiếc quần lửng lơ nhưng đầy phong cách khiến hội chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Chiếc quần này được yêu thích và diện ở cả trong bốn mùa, diện kiểu gì cũng đẹp nhưng vào mùa thu sẽ có nhiều bản phối đầy thú vị và phong cách hơn rất nhiều.

Mùa thu không chỉ có áo khoác, áo len hay những chiếc váy dài mà còn có sự hiện diện của chiếc quần shorts Bermuda. Chiếc quần này được yêu thích và diện ở cả trong bốn mùa, diện kiểu gì cũng đẹp nhưng vào mùa thu sẽ có nhiều bản phối đầy thú vị và phong cách hơn rất nhiều. 

Empty

Cô nàng này kết hợp giữa quần shorts Bermuda, áo blazer rộng và giày cao gót mũi nhọn. Chất liệu denim mang vẻ đẹp vượt thời gian trở nên đa năng hơn trong một bản phối giúp cân bằng tính chất thô mộc vẻ sang chảnh. 

Empty

Chỉ đơn giản kết hợp kiểu quần Bermuda cùng áo sơ mi trắng và một đôi bốt cổ cao bóng loáng thôi cũng đủ nổi bật khắp đường phố. Cách kết hợp của Sabrina vẫn mang đến hình ảnh dễ chịu và phù hợp.

Empty

Quần shorts túi hộp là một lựa chọn có phần "hầm hố" đậm cá tính street wear được Grece Ghanem kết hợp với áo hai dây điệu đà. 

Empty

Nữ fashionista của Đan Mạch chọn các item có phom dáng dài, rộng kết hợp để khoảng hở nhỏ trên eo và bắp chân, nhờ vậy tạo ra hình ảnh trẻ trung và tươi mới. Cách mặc này đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao mà ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Outfit hoàn hảo để đi làm vào mùa thu nên được kết hợp từ quần lửng, áo thun dài tay, túi đeo vai và một chiếc áo blazer khoác hờ. Cô nàng còn khéo léo chọn giày mules để đôi chân thêm thanh thoát, gam màu đỏ đô ton sur ton với quai túi xách và chiếc mũ nồi.

Empty

Quần shorts từ vải nhung trên sắc màu tươi sáng chính là gợi ý tốt cho style mùa thu, nhất là những ngày trời chuyển lạnh. Áo khoác thể thao, mũ nồi hay mũ lưỡi trai... đều có thể trở thành một phần không thể thiếu của outfit đi chơi cuối tuần hay đi hẹn hò. 

Empty

Vớiphần lưng cao, ống rộng hơi loe nhẹ, độ dài chạm hoặc qua đầu gối, kiểu quần này không quá ngắn như quần short thông thường mà không hề vướng víu. Với các bản phối nhiều màu sắc, sử dụng các item mang chất casual nàng có thể diện vào bất kỳ ngày nào trong tuần. 

Empty

Thêm một chút không khí lễ hội vào phong cách đường phố bằng chất liệu da óng ánh vàng cùng "cuộc chơi" với bảng màu thú vị của đen, tím và đỏ. Cách phối cùng giày mules tạo cảm giác cổ điển và hài hòa. 

Empty

Một bản phối thời thượng, cá tính và đậm dấu ấn cá nhân được stylist này giới thiệu bao gồm áo ren, blazer lửng, bốt da gót nhọn và quần shorts Bermuda. Cách mặc đơn giản nhưng vẫn đủ ghi điểm phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link