Hội fashionista đình đám mê mẩn cách diện denim on denim sang chảnh, chất chơi mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Hội fashionista trên toàn thế giới đã đua nhau thử nghiệm xu hướng hot hit này và tạo ra những bản phối đẹp mắt.

Denim on denim là phong cách được kết hợp từ nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau từ chất liệu denim. Đây là cách diện nâng tầm phong cách giúp chị em trở nên cá tính hơn. Để chứng tỏ gu thẩm mỹ cá nhân, hội fashionista trên toàn thế giới đã đua nhau thử nghiệm xu hướng hot hit này và tạo ra những bản phối đẹp mắt.

Empty

Cách mặc này mang đếnmột nét đẹp sáng tạo, tươi mới và tạo nên điểm nhấn bắt mắt. Nếu mới bắt đầu theo đuổi phong cách này, bạn nên áp dụng công thức kết hợp các tone màu denim với sắc độ đậm nhạt khác nhau.

Empty

Kết hợp các kiểu dáng khác nhau nhưng có cùng sắc độ để bộ trang phục trở nên đồng nhất. Cách mặc này không chỉ giúp nàng sáng tạo những biến thể bất ngờ, mà còn có thể làm nổi bật các đường cong quyến rũ.

Empty

Thay vì mix cùng giày cao gót hay các đôi bốt cổ cao sành điệu, cô nàng lựa chọn dép sandals xỏ ngón để vừa dễ dàng di chuyển, vừa giữ được tính chất phóng khoáng mà phong cách denim on denim hướng đến.

Empty

Set đồ sẽ ấn tượng, cuốn hút hơn rất nhiều nếu nàng mix thêm cùng phụ kiện như thắt lưng. Cô nàng này gây ấn tượng với set đồ gồm áo khoác denim dáng crop top phối cùng bra buộc dây eo, chân váy denim xẻ tà và giày thể thao. Người đẹp gây thu hút bởi vóc dáng cân đối không chút mỡ thừa. 

Empty

Tóc Tiên năng động, gợi cảm khi phối set đồ denim cùng bra top thể thao, phô diễn vòng 2 con kiến không chút mỡ thừa. Cách phối quần cạp trễ để lộ nội y của cô nàng đang là xu hướng đượcnhiều người yêu thích.

Empty

Để bộ trang phục mang đậm sắc màu hiện đại, các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính thời thượng có thể kết hợp áo corset denim với quần jeans rộng hay áo crop top denim cùng chân váy ngắn. Cách mặc này tôn lên vòng 2 thon thả.

Empty

Các nàng có thể ap dụng công thức này để diện "nguyên cây" denim mà vẫn giữ được nét thanh lịch, trang nhã. Người mẫu Fatima Hasan vô cùng duyên dáng trong set denim gồm áo gile và chân váy dài. 

Empty

Cô nàng khoác bên ngoài chiếc áo denim đen quyền lực và đi đôi bốt gót cao để thêm phần "nịnh dáng". Diện mạo của cô nàng được đánh giá không kém gì các fashionista thực thụ.

Empty

Denim là chất liệu thời trang đường phố bụi bặm, phóng khoáng nên bạn cần điểm tô thêm các loại phụ kiện sang trọng để góp phần tạo nên điểm nhấn cá tính, giúp vẻ ngoài thêm hoàn hảo trong mắt người đối diện.

Phong cách denim on denim dường như đã trở thành một phong cách không thể thiếu của hội It Girl sành điệu. Mang tinh thần bụi bặm, cá tính nhưng hiện nay xu hướng này không chỉ "bó buộc" dành trọn cho streetwear, mà ai cũng có thể chinh phục. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link