Thảm khảo loạt cách mix đồ với màu trung tính của gái Pháp bạn sẽ chẳng lo nhạt nhòa, nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô người Pháp có nhiều cách diện đồ màu trung tính sành điệu và cuốn hút, chị em nào cũng nên tham khảo.

Trang phục mang các tông màu trung tính làm chủ đạo như đen, trắng, be, ghi xám thường gây ấn tượng ở vẻ thanh lịch, sang trọng. Các nàng nên học hỏi đa dạng những ý tưởng diện màu trung tính, một trong những tấm gương về việc này đó chính là phong cách của phụ nữ Pháp. Các quý cô người Pháp có nhiều cách diện đồ màu trung tính sành điệu và cuốn hút, chị em nào cũng nên tham khảo. 

Empty

Diện đồ màu trung tính bao gồm cả các món đồ họa tiết như áo blouse hoa nhí, mang tông màu đen và trắng chẳng hạn. Kết hợp mẫu áo với quần trắng và giày búp bê, người diện có được vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều. 

Empty

Với áo len mỏng, áo trench coat dáng ngắn và chân váy mini, quý cô trên đã có được set đồ sành điệu. Bên cạnh đó, bộ trang phục còn toát lên nét thanh lịch nhờ tông màu đen và be làm chủ đạo. 

Empty

Áo len mỏng rất phù hợp để diện trong thời tiết se lạnh. Mix cùng quần short sẽ càng làm tăng vẻ trẻ trung. Quý cô người Pháp đã tạo điểm nhấn cho bộ đồ với một chiếc khăn họa tiết. 

Empty

Công thức áo thun trắng layer với váy hai dây vẫn luôn chuẩn mốt từ hè sang thu. Bộ đôi này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và nữ tính. Bên cạnh đó, giày búp bê gắn nơ, mang tông màu đen và be còn tăng điểm tinh tế cho tổng thể outfit.

Empty

Áo khoác blazer là món đồ quen thuộc, ngoài mix với quần dài hay váy còn kết hợp ăn ý với quần short. Mẫu áo thun trắng layer bên trong đã giúp thắp sáng cả set trang phục. Đôi sandal quai mảnh ghi điểm tinh tế và tôn chân thon dài.

Empty

Quý cô người Pháp gợi ý set trang phục rất sang trọng gồm áo trắng, áo khoác dạ dáng lửng kết hợp với chân váy lụa. Bộ đồ có sự quý phái nhưng vẫn rất ngọt ngào.

Empty

 Công thức áo đen và chân váy trắng, tô điểm thắt lưng da và hoàn thiện bằng một đôi sandal quai mảnh đầy cá tính. Bên cạnh đó, việc tô son môi đỏ cũng là cách hiệu quả để nâng tầm cả diện mạo lẫn phong cách.

Empty

Mix áo thun với quần âu, và không quên sơ vin gọn gàng giúp vẻ ngoài trở nên chỉn chu, đồng thời tôn dáng cao ráo hơn. Công thức áo thun đen kết hợp với quần âu, sandal quai mảnh là lựa chọn lý tưởng để mặc tới công sở.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần âu đen là công thức diện đồ hết sức đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Tổng thể set áo sơ mi trắng và quần đen sẽ trở nên long lanh với các món phụ kiện vàng.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans đen kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức này toát lên sự trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo trench coat để giữ ấm và giúp phong cách thêm thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link