4 kiểu sandal chân ái của ngày hè, mix match theo phong cách nào cũng đẹp mê ly

( PHUNUTODAY ) - Ưu điểm của sandals chính là sự thoải mái, trẻ trung và còn có khả năng giúp tôn dáng hữu hiệu và hoàn thiện outfit thời trang thêm sành điệu, hiện đại hơn.

Sandals là item thời trang rất dễ phối hợp với nhiều bộ trang phục. Sandals có vô vàn mẫu mã đa dạng, từ đế cói, quai ngang, buộc dây hay xỏ ngón... Đặc biệt, đây là 4 thiết kế mà ngôi sao thời trang nào cũng nên sở hữu.

Sandals chiến binh

Sandals chiến binh hiện nay đang trở thành trào lưu của những cô gái năng động vì phong cách độc đáo và tính tiện lợi. Ưu điểm của sandal buộc dây này nằm ở sự thoải mái, nhẹ nhàng mà chúng mang lại.

Empty

Nét dịu dàng của váy trễ vai tay phồng khi kết hợp cùng chút cá tính, phóng khoáng của sandals buộc dây giả cói thêm vòng tay nhiều lớp, đồng hồ bản to để nâng cấp phong cách cá nhân thêm sành điệu và độc đáo.

Empty

Nazifeeozcan sang trọng, gợi cảm trong set đồ gồm áo crop top, chân váy mini trắng và hoàn thiện bằng sandals buộc dây, cô khoe vòng eo săn chắc cũng như tôn lên đôi chân dài thẳng tắp.

Sandals xỏ ngón

Sandals xỏ ngón là kiểu giày dép không quá mới mẻ nhưng không hề nhàm chán. Ưu điểm của nó chính là vẻ phóng khoáng, đi thoáng chân ngày hè. 

Empty

Sandals xỏ ngón phối cùng quần ống rộng, áo tank top sẽ mang lại cho chủ nhân diện mạo năng động và tươi tắn. Để tổng thể trang phục trở nên thời thượng và trendy hơn hãy thêm chút phụ kiện. 

Empty

 Áo gile phối với quần tây tạo nên một outfit vô cùng sang trọng, nhưng để trông không quá “dừ” hãy lựa chọn sandals xỏ ngón tô điểm thêm nét phóng khoáng và năng động vào phong cách của bạn.

Sandals brikenstock

Empty

Brikenstock là một sản phẩm cổ điển đích thực với thiết kế vượt thời gian. Để nâng tầm vẻ ngoài, người mẫu Lindasza đã phối áo cardigan trễ vai cùng quần shorts ca rô đen trắng. Đây là phong cách yêu thích của các cô nàng sành điệu. 

Empty

Nhấn nhá thêm kính thời trang và vòng cổ bạc giúp bộ đồ tăng độ fashion hơn.

Sandals fisherman

Empty

Sandals fisherman có thiết kế mở, được lòng giới mộ điệu vào những ngày hè oi bức. Khi diện cùng váy dài họa tiết sẽ tạo nên một bộ outfit cá tính nhưng không kém phần duyên dáng và nổi bật.

Empty

Kết cấu đệm xốp êm ái, mỏng nhẹ và quai mảnh ở gót giúp các nàng thuận tiện đi lại trên cát hay dạo chơi bờ biển. Đây cũng là thiết kế được dân tình tích cực săn đón. 

Ưu điểm của sandals chính là sự thoải mái, trẻ trung và còn có khả năng giúp tôn dáng hữu hiệu và hoàn thiện outfit thời trang thêm sành điệu, hiện đại hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link