Mẹo biến những items cơ bản thành mới mẻ và nổi bật hơn khi thu về

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để “hô biến” chiếc áo sơ mi, áo thun trắng hay chiếc chân váy bút chì trở nên mới mẻ, hãy tham khảo những gợi ý sau.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng được các fashionista biến tấu thành trang phục dạo phố ấn tượng. Kết hợp với áo khoác thể thao cùng tông hay lựa chọn thiết kế áo phá cách, bạn sẽ sở hữu ngay diện mạo mới chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách phối đồ. Áo sơ mi trắng và quần jeans, kết hợp phụ kiện như vòng cổ và túi xách, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho một bộ trang phục dạo phố cá tính.

Empty
Empty

Áo thun

Không quá khó để bạn chọn cách phối đồ phù hợp với chiếc áo thun trắng. Tuy nhiên để thay cho cách mặc quen thuộc, trang phục họa tiết sẽ giúp chiếc áo thun nổi bật hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng phối áo thun kẻ sọc với quần và thắt lưng cùng tông Hoặc nếu bạn muốn “đổi gió” với áo thun họa tiết, bạn có thể tham khảo cô nàng Lisa với lựa chọn áo đính sequin cầu kỳ kết hợp quần jeans bạc màu.

Empty
Empty

Áo blazer

Áo blazer là một trong những mẫu áo thịnh hành từ giữa thế kỷ XX, áo blazer hiện nay vẫn luôn được hội chị em ưu ái bởi khả năng “mix & match” đỉnh cao. Áo blazer dường như dành cho mọi lứa tuổi và cùng với độ thông dụng. Mặc áo nào bên trong khoác thêm áo blazer bên ngoài là chị em đã có một bộ đồ lịch sự. Kiểu áo này cũng được cách tân với nhiều loại chất liệu, kiểu dáng, dáng dài cũng có, croptop cũng có, dài tay, cộc tay…  

Empty
Empty

Lựa chọn an toàn khi diện blazer chính là phối những trang phục đi kèm theo cùng tông màu. Màu sắc của áo thun cổ ao và chiếc quần cân bằng hoàn hảo với chiếc áo khoác phom dáng cứng cáp.

Quần jeans

Xu hướng quần jeans trong năm nay gọi tên các thiết kế cắt gấu, wash màu và chắp vá ấn tượng. Ngoài bộ đôi quen thuộc quần jeans với áo thun, áo crop top chất liệu da sẽ mang đến diện mạo mới cho các cô nàng cá tính.

Empty
Empty

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là item đã quá quen thuộc với các cô nàng bởi sự thanh lịch, nữ tính mà cực thu hút của nó mang lại. Có nhiều kiểu chân váy bút chì, loại trơn đủ màu mè, in họa văn vui mắt, loại đắp ren hoặc phủ ren kín sang trọng, loại có chi tiết xếp lớp, phối các tầng vải đục và trơn cầu kỳ... sẽ khiến nàng công sở thoải mái chọn lựa. Ngoài ra nàng cũng có thể phá cách vào mùa thu đông với chân váy da như Chi Pu chẳng hạn. 

Empty

Bạn hoàn toàn có thể mang chiếc chân váy bút chì từ văn phòng xuống đường phố mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Có thể nói, chân váy bút chì là item “ruột” của dân công sở; thế nhưng, món thời trang này lại khá kén người mặc do thiết kế ôm sát cơ thể, dễ dàng để lộ những nhược điểm vóc dáng như: đùi to, vòng mông quá đẫy đà hoặc lép kẹp… Và nếu các nàng là quý cô công sở luôn mong muốn có được vẻ ngoài chuyên nghiệp, sang trọng như những gì mà chân váy bút chì mang lại cho người diện, nhưng lại khá tự ti với vài ba nhược điểm vóc dáng thì có một phiên bản chân váy sẽ khiến các nàng hài lòng tuyệt đối, đó chính là: chân váy suông.

Theo:  xevathethao.vn copy link