5 chiêu biến áo sơ mi caro thành món đồ sành điệu chất chơi nhất mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Với 5 gợi ý phong cách, áo sơmi caro sẽ biến thành món đồ mix match vô cùng đa dạng cho nàng.

Áo sơmi caro là một trong những món đồ thời trang đầu tiên mà nhiều người sở hữu. Nhiều tín đồ thời trang còn có vài chiếc áo sơmi caro khác màu. Tuy vậy, không phải tín đồ thời trang nào cũng đã dùng hết tiềm năng thời trang của áo sơ mi caro.

Phối đồ layer

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi caro cùng áo T-shirt, hoặc sweatshirt, điểm thêm chiếc áo khoác da vừa vặn để tạo nên phong cách thành thị nổi bật. Để giữ bộ cánh tôn dáng và gọn gàng, hãy chú ý tới độ dài của áo khoác vừa đủ ngắn hơn áo sơ mi caro, tạo tầng lớp trên chất liệu và họa tiết. Bạn cũng có thể bổ sung những xu hướng mới nhất như kính mắt.bớt cứng nhắc và trở nên nữ tính hơn.

Empty

Vào những ngày hơi se lạnh, bạn có thể mặc cùng áo nỉ và khoác thêm một chiếc áo khoác da cá tính.

Sơ vin một nửa

Hãy thử sức biến tấu cùng áo sơmi của bạn trai hoặc áo sơmi caro oversized. Bỏ qua lựa chọn an toàn như quần jeans hoặc quần ống rộng, hãy thử phối hợp áo sơ mi oversized cùng quần joggers. Kiểu quần này không chỉ thoải mái mà còn thêm cảm hứng thể thao hiện đại vào bộ đồ của bạn. Chọn đôi giày cao gót thanh lịch và túi đeo chéo nhỏ gọn để xuống phố cùng bạn bè.

Mix cùng chân váy

Thay vì kết hợp áo sơmi caro cùng quần jeans, hãy thử đổi mới một chút cùng chân váy dáng dài. Với điểm nhấn caro, cách phối hợp này sẽ bớt phần trang trọng và thêm tính hiện đại. Kết thúc bộ đồ cùng đôi bốt tệp màu áo và kính mắt, bạn đã sẵn sàng để mở đầu ngày làm việc thật phong cách.

Kết hợp áo sơmi và chân váy kẻ ô để tạo ra bộ cánh ấn tượng. Để tránh bị phản tác dụng, bạn cần lưu ý trong cách chọn kích cỡ họa tiết và màu sắc của phần áo và váy.

Đơn giản nhưng vẫn thời thượng chính là những gì bộ đôi sơmi caro và chân váy mang lại. Bạn có thể buột vạt áo lên để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Biến tấu thành phụ kiện

Với áo T-shirt, áo sơmi caro và quần phù hợp vóc dáng, bộ cánh mùa Thu của bạn đã hoàn tất. Bí quyết phối đồ này không chỉ phù hợp với giao mùa mà còn giúp phong cách cá nhân thêm thú vị. Áo sơ mi ca rô buộc eo phù hợp với phong cách đời thường đơn giản được giới trẻ yêu thích.

h

Mix cùng áo khoác thể thao

Không làm cho vẻ ngoài quá nổi bật hay ấn tượng nhưng áo sơmi caro cùng áo khoác thể thao là lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn phải tham gia sự kiện thể thao nhưng vẫn phải đảm bảo sự thanh lịch, đây sẽ là bộ đồ cho bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link