Để mùa Thu không còn nhàm chán và nhạt nhẽo, chị em hãy F5 style với kiểu áo sơ mi nổi bật này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn ngắm các sao Việt lên đồ với sơ mi màu nổi, chắc chắn chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp mùa Thu này.

Áo sơ mi là một trong những kiểu trang phục quen thuộc trong tủ đồ của nhiều chị em. Bên cạnh những mẫu áo sơ mi mang tông màu trung tính thì những chiếc áo sơ mi màu cũng là gợi ý hoàn hảo cho ngày thu. Cách chị em có xu hướng chuộng áo sơ mi mang màu sắc rực rỡ, đậm nét hơn trong năm nay.  Những mẫu áo màu sắc giúp chị em nổi bần bật, mà còn đem đến sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực.

Áo sơ mi sặc sỡ không chỉ giúp người diện nổi bần bật, mà còn đem đến sự trẻ trung, cá tính. Tham khảo các công thức diện áo sơ mi màu sắc sau đây, phong cách của chị em nhất định sẽ được nâng tầm.

Empty

Diện áo sơ mi hồng đậm cùng áo thun trắng với quần jeans và đôi sneaker, Thanh Hằng đã có ngay set đồ đơn giản lại hack tuổi hiệu quả. 

Empty

Vẫn chiếc áo sơ mi hồng đó nhưng chỉ cần thay đổi sự kết hợp với quần trắng và giày loafer lại mang cảm giác vô cùng ấn tượng. 

sao-viet-co-12-cach-mac-ao-so-mi-oversized-cuc-ky-tre-trung-sang-xin-min-677-6564967-21043282

Combo áo sơ mi xanh lá kết hợp với quần jeans và kính mắt giúp Khả Ngân có vẻ ngoài nổi bật và trẻ trung hết cỡ. Thả 2 – 3 khuy áo dưới cùng cũng tạo nét gợi cảm.

Empty

Kỳ Duyên mix áo sơ mi hồng với quần short ton sur ton tạo nên set đồ ngọt ngào và bắt mắt. Cô nàng đã khéo tạo sự phá cách hơn khi diện đôi mule mang tông màu vàng chanh tươi trẻ.

Empty

Minh Triệu mix áo sơ mi đỏ cùng quần đen, đi sandal cao gót tiệp màu, kèm phụ kiện kính mắt và túi đeo chéo hàng hiệu toát lên vẻ sang trọng.

Empty

Diện cả cây hồng nổi bật với áo sơ mi và quần ống suông đồng điệu nhưng Minh Triệu không khiến vẻ ngoài trông chóe lọe mà còn sang chảnh vô cùng. 

Empty

Diện sơ mi xanh lá rồi layer bên trong áo đen và mix cùng quần kẻ, Minh Triệu đã tạo nên outfit rất chất chơi.

Empty

 Combo áo sơ mi đỏ, chân váy xếp ly và giày mũi nhọn xuyệt tông giúp Yến Trang sành điệu.  

Empty

Lần khác, Yến Trang lại chọn kết hợp áo sơ mi dáng rộng màu xanh da trời với chân váy xẻ tà hai bên rất lạ mắt tông màu nâu. 

Empty

Combo áo sơ mi hồng đậm mix cùng gilet len, quần jeans đen và sneaker như của Minh Tú không chỉ nổi bật mà còn rất trẻ trung, cá tính.

Empty

Diện outfit sơ mi xanh nõn chuối + chân váy tím của Khánh Linh The Face chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật giữa phố đấy nhé. Tổng thể trang phục này dù sặc sỡ sắc màu nhưng vẫn đảm bảo cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ.

Chỉ cần ngắm nghía vài vòng cách sao Việt lên đồ với sơ mi màu nổi, chị em sẽ có ngay ý tưởng để mùa Thu này nổi bật hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link