4 kiểu tóc "cứu nguy" cho những ngày đầu bết dầu vì nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Để giấu nhẹm đi "sự cố" này, bạn có thể tham khảo những kiểu tóc đơn giản sau đây:

1. Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống cũng là một "cứu cánh" rất đắc lực trong những ngày mái tóc bết dầu. Khi mà mái tóc thiếu đi độ phồng thông thường, thì chỉ cần buộc túm phần tóc thật gọn ghẽ là bạn đã có ngay vẻ ngoài năng động để bắt đầu cho công việc

Empty

Nếu như tóc đuôi ngựa buộc cao đem lại vẻ ngoài trẻ trung, thì tóc đuôi ngựa buộc thấp lại mang đến nét thùy mị, chững chạc rất dễ để kết hợp với phong cách cá tính. Ngoài ra, kiểu tóc mềm mại này khi cột gọn bằng dây thun nhưng cũng là kiểu tóc hợp mốt đang được rất nhiều quý cô sành điệu lựa chọn.

Nếu chán buộc tóc cao, tóc xõa thì buộc đuôi ngựa thấp dịu dàng nền nã càng tăng thêm nét ngọt ngào lãng mạn cho mọi quý cô. Và quan trọng nhất tóc buộc đuôi ngựa có thể hợp mọi style từ đơn giản đến phá cách, điệu đà đến cá tính... để nàng có thể dạo chơi ngày tết chẳng lo nhàm chán.

7-mau-toc-Han-Quoc-giup-nang-luc-nao-cung-tuoi-tre-xinh-dep-1-1628914159-787-width600height750

2. Tóc tết lỏng tay/ hơi rối

Phần tóc tết nới lỏng hơi lộn xộn còn đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc bông xù, dễ bị rối hoặc những cô nàng đang gặp phải vấn đề mái tóc khô xơ, thiếu vẻ suôn mượt đấy. 

Empty

3. Tóc thắt nút

Là kiểu tóc vừa pha chút điệu đà lại cá tính, kiểu tóc thắt nút thường chỉ xuất hiện trên sàn runway hoặc trong các sự kiện trang trọng thực ra lại khá phù hợp với đời thường. Đây cũng là một kiểu tóc rất hợp lý để bạn thay đổi trong những ngày đầu bết khó chịu với điểm nhấn độc đáo ở chính phần đuôi tóc được biến đổi khéo léo. Nếu muốn mái tóc thêm nét tự nhiên, nhu hòa thì đừng bỏ qua việc làm xoăn lọn tóc nhẹ nhàng với trợ giúp từ máy uốc tóc.

Empty

4. Tóc búi

Tóc búi cực kỳ gọn gàng, thoáng mát, giúp chị em vượt qua những ngày nóng nực dễ dàng hơn. Quan trọng là nếu thực hiện khéo léo, tóc búi còn mang đến diện mạo rất phóng khoáng. Sao Hàn khi áp dụng kiểu tóc búi thì thường không trau chuốt quá. Thay vào đó, họ để tóc có độ messy nhẹ nhàng, đôi khi chỉ cần gập nửa đuôi tóc, cố định bằng chun. Cách tạo kiểu tưởng như "cẩu thả" này lại là chìa khóa sang chảnh khuôn mặt. 

Empty

Vừa mang đến vẻ năng động làm sáng gương mặt, lại rất thú vị để có thể kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng, lịch thiệp cho đến casual gọn gàng, đều không khó để kết hợp cùng kiểu đầu này.

Nhiều người khi áp dụng kiểu tóc búi thì thường không trau chuốt quá. Thay vào đó, họ để tóc có độ messy nhẹ nhàng, đôi khi chỉ cần gập nửa đuôi tóc, cố định bằng chun. Cách tạo kiểu tưởng như "cẩu thả" này lại là chìa khóa sang chảnh khuôn mặt. 

4bae7d4d0eee6ed022cd0c90533fbaaa

Cũng giống như kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, tóc búi thấp cũng mang lại cảm giác hơi lười biếng, mong manh và rất hợp để xóa đi nét cứng nhắc. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu phong phú, và để mái tóc thêm phần thú vị thì bạn đừng quên điểm thêm chút phụ kiện kim loại làm điểm nhấn nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link