Hoa hậu ngực khủng của Hàn Quốc gây sốt với màn hack tuổi như gái 20 dù đã hơn 40

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn hack tuổi cho mình thì hãy học theo cách của Kim Sa Rang, thay đổi tóc mái một chút nhìn sẽ khác ngay.

Kim Sa Rang nổi tiếng là một hoa hậu nóng bỏng gợi cảm nhất Kbiz. Cô đăng quang năm Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và sau đó lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Nhờ lợi thế vòng 1 khủng và vóc dáng nóng bỏng, Kim Sa Rang luôn bết cách phô diễn body siêu nuột của mình. Đến bây giờ khi đã ngoài 43 tuổi vẫn chưa có một nàng hậu nào sánh được với vẻ gợi cảm, nóng bỏng của cô.

Có thể nói đến cả Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang cũng chọn cách thay đổi kiểu tóc mái để khéo léo hack tuổi cho mình. Dù cô rất hạn chế thay đổi kiểu tóc nhưng mỗi lần đổi là lại mang đến cảm giác khác hẳn về khuôn mặt. Không thể phủ nhận dù bước vào tuổi 43 nhưng nàng Hậu "ngực khủng" vẫn xinh đẹp gợi cảm với sắc vóc chỉ như mới 30 không hơn không kém.

Empty

Kim Sa Rang vừa khiến công chúng bất ngờ trước màn đổi tóc siêu xinh của mình đó là mái mưa hơi rối, nhìn cô nữ tính dịu dàng hơn hẳn với sự thay đổi này.

Empty

Kim Sa Rang trung thành với kiểu tóc chia ngôi không mai, thỉnh thoảng muốn hack tuổi đôi chút cô sẽ thay đổi phần tóc mái của mình. Ai cũng khó có thể tin nổi cô đã hơn 40. 

Empty

Đôi khi cô còn thử tóc chia ngôi giữa và để lọn dài hai bên tóc mái, kiểu tóc này giúp gương mặt nhìn thanh thoát hơn. Có thể thấy kiểu tóc này rất hợp với những nàng mặt to tròn nhưng luôn ước mong có được gương mặt thon thả nhẹ nhàng. Với sự thay đổi này nhìn Kim Sa Rang trẻ xinh hơn hẳn so với tóc mái dài trước đây.

Empty

Có lần nàng Hậu còn thử nghiệm kiểu mái mưa lưa thưa dài quá lông mày, từng lọn tóc rủ nhẹ tôn lên nhan sắc cũng như phần trán cao thanh thoát của cô.

Empty

Các cô nàng hơn 30, hay 40 mà muốn hack tuổi với tóc lưa thưa thì hãy học theo cách của Kim Sa Rang để mái dài qua lông mày như vậy không bị "cưa sừng làm nghé" mà nhan sắc vẫn trẻ ra đến vài tuổi chứ không ít.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link