4 kiểu tóc ngắn hot nhất 2020 khiến giới trẻ Hàn Quốc mê mẩn mà chị em nào cũng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Vẫn là kiểu đầu bob ngắn vậy nhưng tóc bạn sẽ được cách tân theo rất nhiều kiểu khác nhau, vừa đẹp lại vừa là xu hướng hot nhất 2020, bạn đã biết?

1 trong 10 điều "Nhất định phải làm trong đời| của 1 cô gái chính là phải cắt tóc. Cắt tóc không chỉ để thay đổi vẻ ngoài của bản thân mà đó còn mang lại cho bạn những suy nghĩ mới, cơ hội mới, sự tự tin mà cô gái nào cũng cần phái có. Tóc ngắn không chỉ đơn thuần là tóc bob cắt ngang vai mà nó còn được cách tân thành rất nhiều kiểu khác nhau vừa đẹp lại vừa là xu hướng hot nhất 2020 này, bạn đã biết chưa?

1. Tóc bob layer ôm gáy

boblayerommat

Tóc bob layer ôm gáy là kiểu tóc được cắt tỉa khá đơn giản vậy nhưng lại mang đến hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời. Độ dài của kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính với chiếc cổ cao kiêu sa bởi tóc thường được cắt tỉa đến ngang xương quai hàm.

Tóc bạn còn được cắt theo những tầng layer ngắn theo hướng cụp vào trong sao cho đuôi tóc ôm lấy gáy và gương mặt bạn. Những cô nàng mặt tròn hay vuông đều có thể tìm đến kiểu tóc này như 1 "cứu cánh" giúp che giấu những khuyết điểm này.

layernganomgay3

Với kiểu tóc này bạn cũng có thể kết hợp nhiều phong cách nhuộm tóc khác nhau. Nếu bạn là cô gái ưa sự đơn giản, thanh lịch và retro hãy chọn màu đen nguyên bản của tóc hoặc màu trầm như nâu cafe, nâu socola còn bạn thích sự trẻ trung thời thượng thì không thể bỏ qua những màu thời trang như nâu rêu, nâu tây hoặc cam san hô

layerngan4

2. Tóc bob xoăn sóng bung

bobxoansongbung

Bạn rất thích 1 mái tóc xoăn bồng bềnh nhưng lại sợ già và quá lố khi để xoăn xù mì thì hãy tham khảo ngay kiểu tóc ngắn xoăn sóng bung này. Đây chính là kiểu tóc vừa mới lại vừa cũ đầy thú vị. 

bobxoansongbung1

Tóc bob xoăn sóng bung vẫn giữ được độ ngắn trên vai vẫn là những lọn xoăn sóng nhẹ nhàng vậy nhưng những lọn xoăn này lại được uốn vừa phải tạo độ bung, bồng bềnh cho tóc. Kiểu xoăn này hoàn toàn không dễ bị "dừ" và khó chăm sóc như kiểu xoăn xù mì. Không những vậy kiểu tóc sóng bung này còn giúp bạn trẻ trung và kiểu cách hơn nếu bạn biết kết hợp với mái mưa hoặc màu tóc tôn da.

bobxoansongbung2

3. Tóc bob trên cằm xoăn chữ C

boblayerommat2

Giới trẻ Hàn Quốc như đang"phát cuồng" với kiểu tóc này bởi độ thời trang và đẹp không thể chê vào đâu được của nó. Mái tóc của bạn sẽ được cắt ngắn trên cằm 1 chút sau đó kết hợp với kiểu xoăn chữ C nhìn cực kỳ "bánh bèo" và thời thượng.

tocnganduoiphong3
toctrencamxoanchuC1

4. Tóc bob xoăn wavy

tocnganxoanwavy

Với những cô nàng thích kiểu xoăn nhẹ nhàng thì xoăn wavy chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Xoăn wavy là kiểu xoăn sóng ngang nhưng chỉ là gợn sóng rất nhẹ và có độ lơi cực đẹp. Kiểu tóc này sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi bạn biết kết hợp chúng với những màu tóc hot như xám tro, highlight hoặc rêu cháy.

tocnganxoanwavy1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link