Hè đến nơi rồi, dại gì mà không thử tóc màu cam nổi trội

( PHUNUTODAY ) - Chẳng mấy mà đến hè, các gái điệu nên suy tính nhuộm tóc cam rực rỡ luôn đi là vừa

Tóc cam đối với nhiều người mà nói, hẳn là một tông màu khá đáng sợ và nên tránh xa vài trăm kilomet. Nhưng trên thực tế, các idol cũng nhuộm tóc cam khá nhiều mà visual vẫn đỉnh cao, hơn nữa, cũng có vô số tông cam để bạn thử nghiệm chứ không riêng gì cam chóe lóe đâu.

Màu cam là sự kết hợp của hai màu đỏ và vàng, trở thành một trong những màu ấm nhất trong bảng màu nhuộm thông thường. Nếu đang cân nhắc chuyển sang màu tóc cam, bạn nên lưu ý rằng đây là màu sắc làm nổi bật làn da của bạn hơn bao giờ hết.

Điều tuyệt vời về tất cả các cách nhuộm tóc màu cam là bạn có thể chọn các sắc thái cam khác nhau phù hợp với làn da của mình hơn. Màu nhuộm cam có rất nhiều tone khác nhau trong bảng màu tóc nhuộm, đa số đều thuộc tone màu ấm. Bạn có thể lựa chọn những tone màu cam nổi bật nhưng vẫn phù hợp với từng màu da khác nhau.

1. Tóc cam tươi ánh đồng

Empty

Ai thích makeup theo tông quả đào rất nên cân nhắc nhuộm màu cam tươi có chút ánh đồng này nhé vì chúng chính là bộ đôi không thể hoàn hảo hơn. Màu nhuộm này sẽ giúp da dẻ bạn sáng hơn nhiều và tăng độ thu hút lên đến vài chân kính. Thêm một điểm cộng nữa: màu này khi phai ra cũng khá xinh đấy bạn nhé.

2. Tóc cam ánh đỏ

Empty

Với những ai có sắc tố da lạnh (cool undertone) sẽ hợp với màu cam ánh đỏ này, nó sẽ giúp da của bạn trông hồng hào, khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, với những ai có da vàng vọt thì nên cân nhắc kỹ một chút, hoặc nên chọn tông makeup một chút.

3. Tóc cam hồng

Ai là fan của việc tẩy tóc thì hãy thử nhuộm tóc cam hồng xem sao, thay vì trung thành với những khói basic. Màu này thì hẳn nhiên sẽ giúp bạn trẻ trung và vô cùng nổi bật. Lưu ý, bạn hãy dặn thợ cắt tóc tẩy thật kỹ để màu lên chuẩn và đẹp kể cả khi đã phai nhé.

Empty

Nếu bạn là cô nàng có làn da thuộc dạng tone ấm – màu sắc da của các cô nàng châu Á, thì đáng mừng là bạn có thể sẽ phù hợp với tất cả tone nhuộm cam khác nhau. Từ cam san hô và màu cam pastel trầm lặng nhất cho đến sắc cam nóng bỏng hay tông màu đỏ cam, đỏ gạch đều sẽ hoàn thiện vẻ đẹp tuyệt đối cho làn da của bạn.

4. Tóc nâu cam

Empty

Dành cho những ai thích đu trend tóc cam nhưng chưa đủ can đảm để nhuộm những tông chói chang hơn thì tóc nâu cam sẽ là sự lựa chọn hết sức an toàn. Hơn nữa, màu này có thể cũng không cần tẩy nên bạn cứ yên tâm là tóc sẽ không hư tổn quá nhiều đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link