Đến lượt các mỹ nhân Việt thử sức với tóc Park Seo Joon và nhận cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh khi showbiz rủ nhau để kiểu tóc hot trend của Park Seo Joon trong "Itaewon Class" đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú

Sau khi "Crash Landing On You" kết thúc, người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc lại được dịp thích thú vì một bộ drama nữa cũng chất và cuốn hút không kém là "Itaewon Class". Thành công của bộ phim này, không chỉ một lần nữa đẩy tên tuổi của Park Seo Joon lên thêm một tầng cao mới mà kiểu tóc đơn giản, siêu nam tính của nhân vật Park Sae Ro Yi hiện cũng trở thành "hot trend" được dân tình lũ lượt học tập theo.

Trong phim, nam chính Park Sae Ro Yi diện mái tóc “trẻ trâu” với phần mái được cắt cao lộ trán trên gương mặt. Trước đó, Park Seo Joon đã phải tạm biệt mái tóc bồng bềnh đầy vẻ nam thần trước đây để "xuống tóc" vào vai trong phim. 

Không đứng ngoài làn sóng Itaewon, mới đây cộng đồng mạng Việt Nam đã nhanh chóng "bắt trend" và nhanh tay chế ra bộ ảnh biến cả showbiz Việt gồm Hương Tràm, Chi Pu, Diệu Nhi,… cùng để kiểu tóc húi cua chất lừ giống anh chú quán rượu. Bộ ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

Empty

Kiểu tóc của nam chính Park Seo Joon đang trở thành trào lưu rần rần ở khắp muôn nơi.

Empty

Diệu Nhi trông cực kì cá tính với kiểu tóc mới.

Empty

Vợ chồng Hari Won-Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước hình ảnh mới lạ này.

Empty

Ướm thử kiểu đầu hạt dẻ đang hot rần rần, Chi Pu ngọt ngào, nữ tính thường ngày bỗng trở nên chất ngầu ngoài sức tưởng tượng.

Empty

Kiểu tóc hạt dẻ có lẽ vẫn không dìm được nhan sắc nổi bật của Nam Em.

Empty

Hương Tràm trông cực ngầu với kiểu tóc của Park Seo Joon.

Empty

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh vẫn giữ được nét nữ tính của mình.

"Tầng lớp Itaewon" là bộ phim đang được lòng cộng đồng mê phim Hàn trong thời gian gần đây. Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hấp dẫn, kiểu tóc ngố tàu của nhân vật Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon thủ vai) cũng gây sốt cư dân mạng trước đó là hàng loạt sao nam showbiz Việt.

702c5bdf7c9c95c2cc8d

Trường Giang sẵn sàng "xuống tóc" đúng với phong cách của nhân vật Park Sae Ro Yi để “nịnh” bà xã Nhã Phương.

8526dad5fd9614c84d87

Diễn viên Thế Thịnh hài hước tự nhận mình là em trai của Park Seo Joon. Anh chàng để kiểu tóc mái ngố giống y chang “anh trai mưa”.

77872e740937e069b926

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức mới đây khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh "bắt trend" kiểu tóc trong Itaewon Class từ 2 năm trước.

71ca3739107af924a06b

Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với kiểu tóc này. Một blogger người Hàn Quốc khiến dân mạng cười nghiêng ngả khi chia sẻ hình ảnh bắt chước kiểu tóc của thần tượng bất chấp lời khuyên của thợ làm tóc. Ảnh: Internet.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link