7 tips giảm cân của "nữ thần sắc đẹp" Kim Tae Hee bạn nên thử

( PHUNUTODAY ) - Kim Tae Hee chia sẻ 6 tips giảm cân sau sinh mà cô duy trì ở tuổi 39 để tái xuất ngọt lịm trong phim mới.

Sau 5 năm kết hôn và trở thành mẹ của 2 thiên thần nhỏ, Kim Tae Hee tái xuất trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim "Hi, Bye Mama". Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của Kim Tae Hee trong vai trò người mẹ khiến công chúng vô cùng yêu thích. Người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi diễn xuất chân thật và ánh mắt đầy trìu mến, dịu dàng của bà xã Bi Rain một thì ngưỡng mộ sắc vóc của mẹ 2 con đến cả mười phần.

Bà xã Bi Rain chỉ mới sinh con thứ 2 cách đây không lâu nhưng cô đã về dáng cấp tốc để vào vai bà mẹ trẻ xinh đẹp dịu dàng khiến fan thổn thức. Và để tái xuất trong dự án phim mới, nữ diễn viên 49 tuổi đã phải lên một kế hoạch giảm cân giữ dáng sau sinh, và đây chắc chắn là mối quan tâm hàng đầu của mọi bà mẹ bỉm sữa.

#1. Chỉ ăn đồ ăn do tự tay mình nấu

Kim Tae Hee từng chia sẻ trên chương trình "Get It Beauty", bí quyết duy trì vóc dáng của cô là tự nấu ăn. Kim Tae Hee từng chia sẻ vì cô ăn nhiều, nên nếu cứ ăn thức ăn bên ngoài và không kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể, vậy nên cô luôn tự nấu đồ ăn để kiểm soát được lượng calo cũng như chất béo có lợi cho vóc dáng của mình.

Empty

Khi nấu ăn, cô ấy sẽ duy trì các nguyên tắc nấu ít dầu và ít muối, và cố gắng nấu theo cách lành mạnh nhất, để ăn uống lành mạnh nhất có thể.

#2. Không giảm thịt trong bữa ăn hàng ngày

Nhiều người có xu hướng ăn ít thịt và ăn nhiều rau vào thời điểm giảm cân, nhưng bà xá Bi Rain tin rằng thịt là chất bổ cho cơ thể, vì vậy ngay cả khi giảm cân sau khi sinh, cô vẫn ăn nhiều thịt và chỉ thay đổi phương pháp nấu ăn. Với thịt cô vẫn ăn nhiều nhưng thay vì ăn phần mỡ thì cô tập trung vào phần nạc, bắp để tránh nạp quá nhiều mỡ vào cơ thể.

#3. Ăn đồ ăn lỏng (súp, cháo) để giảm cân cấp tốc

Kim Tae Hee không khuyến khích chị em chọn phương pháp này để giảm cân, cả ngày toàn ăn đồ lỏng không có lợi cho cơ thể. Để vào vai một bệnh nhân, Kim Tae Hee mới áp dụng chế độ ăn ngày để giảm cân cấp tốc, mới có được vóc dáng mảnh mai xanh xao của một bệnh nhân. Chỉ như vậy cô mới áp dụng chế độ này.

Empty

Còn với những người bình thường chỉ đơn giản là muốn giảm cân giữ dáng thì Kim Tae Hee khuyên chỉ ăn đồ ăn lỏng vào buổi tối còn ban ngày vẫn nên ăn đủ chất đạm để duy trì năng lượng cho cơ thể.

#4. Ăn nhiều hoa quả nhiều vitamin C và E

Ăn nhiều trái cây rất tốt cho sức khỏe, nhưng nếu bạn ăn trái cây không đúng cách, bạn sẽ tăng cân, ví dụ ăn quá nhiều trái cây vị ngọt sẽ khiến mất kiểm soát cân nặng và làn da cũng nhanh bị lão hóa. Kim Tae Hee sẽ ăn nhiều trái cây và rau quả chứa vitamin C và E, chẳng hạn như dâu tây, đào, cam quýt và rau xanh... Đây chính là bí quyết để Kim Tae Hee duy trì nhan sắc ngọt ngào tươi trẻ ở tuổi 39 và có được vóc dáng thon thả sau 2 lần sinh nở.

#5. Uống 2 lít nước mỗi ngày

Uống nhiều nước là việc mà tất cả các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên các chị em duy trì trong quá trình giảm cân của mình. Bà xã Bi Rain chia sẻ cô thực hiện nghiêm túc việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Uống nhiều nước có thể kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ giảm cân tối ưu. Ngoài ra, uống một lượng nước vừa đủ cũng có thể giúp làn da luôn trong trạng thái ngậm nước, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, thâm sạm cho da.

Empty

#6. Uống nước đậu đỏ mỗi ngày

Ngoài nước trắng, Kim Tae Hee còn uống nước đậu đỏ không đường hai lần một tuần. Uống nước đậu đỏ vừa giúp điều hòa nội tiết, giúp loại bỏ chất béo bám ở thành ruột, cải thiện vấn đề mỡ bụng cho các chị em. Làn da cũng trở nên hồng hào căng mọng hơn nhờ vitamin B có trong đậu đỏ, đó là bí mật làm nên nhan sắc của Kim Tae Hee suốt nhiều năm qua.

#7. Tập thể dục liên tục trong 6 tháng

Kim Tae Hee có thể lấy lại vóc dáng thần tốc như vậy cũng là nhờ 6 tháng sau sinh cô tập thể dục liên tục, đều đặn mỗi ngày. Kim Tae Hee chia sẻ rằng cô sẻ 6 tháng sau sinh là thời điểm vàng để phụ nữ giảm cân, nhưng chỉ nên tập các động tác nhẹ nhàng từ từ chứ không lao vào tập gym nặng nề bởi cơ thể lúc này còn đang yếu.

Đối với việc tập luyện hàng ngày của Kim Tae Hee tập yoga để kéo dài và kéo căng cơ bắp, đồng thời rèn luyện cốt lõi và sự ổn định và dẻo dai của cơ thể, để đường nét của cơ thể được duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link