4 kiểu váy liền sành điệu và tôn dáng nên có mặt trong list đồ Tết của nàng

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 4 kiểu váy liền đáng sắm dù ở độ tuổi nào các nàng cũng có thể cân đẹp mà không lo già.

Váy liền cũng là món thời trang được các chị em mua sắm nhiệt tình trước thềm Tết đến. Váy liền mang đến sự nổi bật và nữ tính, không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên long lanh hơn mà còn có thể tôn dáng cao ráo. Sau đây là 4 kiểu váy liền đáng sắm dù ở độ tuổi nào các nàng cũng có thể cân đẹp mà không lo già. 

Váy nhấn eo

Váy liền nhấn eo là món thời trang nên có mặt trong tủ đồ của mọi chị em. Phần nhấn eo mang đến nhiều tác dụng nâng tầm phong cách, tổng thể trông cao ráo và thon thả hơn. Váy nhấn eo còn giúp các nàng có được vẻ ngoài chỉn chu, ghi điểm phong cách. Với váy suông, các nàng có thể tô điểm một chiếc thắt lưng. Món phụ kiện này còn giúp set váy trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Đừng chỉ giới hạn phong cách với những chiếc váy liền nhấn eo trơn màu trung tính, mà hãy tham khảo nhiều màu sắc khác nhau nhé. 

kieu_Vay1

Váy xẻ tà

Váy xẻ tà cũng là item được nhiều chị em yêu thích. Phần xẻ tà có teher iúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Ngoài ra, đường xẻ tà còn tạo sự nổi bật và thời thượng cho tổng thể trang phục. Để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu hơn, chị em cần lựa chọn giày một cách khéo léo. Các nàng có thể chọn giày màu be hoặc giày mule để chiều cao được "ăn gian" hiệu quả. Các mẫu giày này còn nâng tầm vẻ sang trọng, tinh tế cho tổng thể set váy.

kieu_Vay2

Váy ngắn

Chị em cũng nên tham khảo các mẫu váy ngắn. Kiểu váy này mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo và thanh thoát. Bên cạnh đó, váy ngắn còn mang đến cho chị em nét ngọt ngào và tươi trẻ.

Để có được vẻ ngoài nổi bật, tươi tắn, chị em hãy ưu tiên váy ngắn màu pastel hoặc váy ngắn họa tiết hoa. Sang trọng và trang nhã hơn là váy ngắn vải tweed, đảm bảo nàng sẽ có diện mạo như tiểu thư. 

kieu_Vay3

Váy gile thiết kế gọn gàng

Váy gile là món thời trang với phom dáng gọn gàng sẽ giúp chị em có được tổng thể cao ráo và thanh thoát. Tuy nhiên, chị em nên chọn váy gile ngắn hoặc váy gile dài đến bắp chân để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng.

kieu_Vay5

Các nàng hãy kết hợp váy gile với áo blouse tay bồng, áo sơ mi dài tay hoặc áo thun để tạo nên những bộ cánh ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng, yêu kiều. Còn để tăng phần cá tính các nàng mix cùng áo cổ cao, chân váy hoặc quần skinny và thêm đôi thể thao nữa là ổn ào và đầy phong cách rồi nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn