Tổ Tiên nói: 'Mở cửa thấy 3 việc, trong nhà gặp nhiều tai họa', 3 việc đó là gì

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy từ xa xưa, nếu một nhà mà thấy những biểu hiện này rất dễ sa sút và gặp tai họa.

Cửa ra vào là vị trí mà nhà ai cũng phải có, theo phong thủy nếu mở cửa ra mà thấy ngay những thứ này thường dễ gặp tai họa.

Mở cửa nhìn thấy bếp của cải thất thoát

2

Cổng nhà là nơi không khí lưu thông, là đường chính để ngoại khí và nội khí ra vào. Vào thời cổ đại, thức ăn trong nhà là biểu tượng của sự giàu có, và nhiều thức ăn hơn có nghĩa là nhiều tiền hơn. Bếp là nơi tạo ra lửa để nấu nướng, vì vậy thức ăn do bếp nấu chín và khí tỏa ra đều là tài khí, mở cửa nhìn thấy bếp sẽ dễ khiến vượng khí trong nhà bị thất thoát, của cải sẽ ngày càng ít đi. Bằng cách này, tiền của gia đình sẽ bị tiêu hao từ từ.

Bếp là nơi tạo lửa và nấu nướng, khi mở cửa nhìn thấy bếp sẽ khiến phòng khách chứa nhiều hỏa từ bếp dẫn đến hỏa vượng trong nhà, điều này sẽ khiến gia chủ mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình thêm trầm trọng, đồng thời, khí thế phong thủy của bếp nấu sẽ ảnh hưởng đến gia trạch nhiều hơn, khiến khí trong gia đình không đạt được sự cân bằng, sẽ hình thành ngoại lực, sẽ khiến tài khí thất thoát ra ngoài, càng nghèo thì tiền tiêu càng nhanh.

Mở cửa thấy toilet, tai họa liên tiếp

4

Phong thủy cho rằng cổng chính là nơi thông khí, là nơi giao thoa của các luồng khí, phương hướng và môi trường của thông khí là những chỉ số quan trọng để phán đoán phong thủy của một ngôi nhà.

Sự trao đổi của tài khí cũng thông qua khí mở cổng, nhà vệ sinh là nơi bẩn thỉu, tà khí nặng nề, âm khí cô độc, khi mở cửa nhìn thấy nhà vệ sinh, âm khí cô độc này sẽ va chạm với tài khí và vận may trong nhà, khiến cho những khí Tài vượng này bị khí Âm đơn độc này đuổi ra ngoài, sẽ ảnh hưởng đến vận khí của con người, về lâu dài sẽ hao tài tốn của.

Mở cửa mà soi gương, Thần Tài đi đường vòng

Gương là vật dụng khá phổ biến trong cuộc sống, ngoài việc sử dụng gương để trang điểm, người ta thường treo chúng ở cửa ra vào và bên ngoài cửa sổ để xua đuổi những điều không may mắn, sở dĩ như vậy là do gương có khả năng khúc xạ và phản chiếu quan trọng, tạo ra cảm giác chói mắt trong thời điểm đó sẽ xua đuổi một số cây bẩn.

Nhưng khi mở cửa ra mà nhìn thấy gương thì không phải vậy, cửa là miệng tiếp khí, là nơi thu của cải, mở cửa mà nhìn thấy gương thì khúc xạ do ánh sáng tạo thành từ gương sẽ lấy đi của cải và may mắn của gia đình, cũng khó vào nhà do bị khúc xạ tạo nên tài lộc khó vào.

Hình ảnh phản chiếu do gương tạo thành khi bạn mở cửa sẽ mang đến cho người ta cảm giác không tốt, nếu sơ ý sẽ bị giật mình, điều này sẽ cản trở những người quyền quý đến cửa, khi treo gương sau ghế sô pha sẽ tạo thành bức tường ảo, sofa không có chỗ dựa tốt cho sự phát triển của gia đình.

Mở cửa thấy tủ lạnh cản đường tài lộc

6

Bất kể diện tích ngôi nhà của bạn bao nhiêu, tốt nhất là không nên đặt tủ lạnh ở cửa chính ra vào. Tủ lạnh giống như bức tường, đặt ở cửa thì việc đóng mở sẽ gián tiếp cản đường ra vào.

Có thể xem tủ lạnh như nơi cất giữ đồ đạc của gia đình. Dưới góc độ phong thủy, nếu mở cửa mà nhìn thấy tủ lạnh cũng giống như nhìn thấy "ngân khố", có nguy cơ thất thoát của cải, nhất là với người kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link