Hà Tăng đăng ảnh "tình bể bình" bên ông xã kèm lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi vẫn giữ phong cách thanh lịch và đơn giản nhưng thần thái toát lên khí chất sang chảnh cuốn hút.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng ngọt lịm. Cô viết: "Happy 40th Birthday to my wonderful husband and soulmate! Thank you for all of the priceless memories we’ve made together. I’m forever grateful to have you as mine. I love you". (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 người chồng tuyệt vời và tri kỷ của tôi! Cảm ơn anh vì tất cả những kỷ niệm vô giá mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra. Em mãi mãi biết ơn khi có anh là của em. Em yêu anh"). Nữ diễn viên còn đính kèm bức ảnh tay trong tay tình tứ bên chồng khiến dân tình lụi tim. 

ha-tang-mung-sinh-nhat-cho-chong-cuc-ngot-hiem-hoi-noi-cau-day-yeu-thuong-nay-2-ngoisaovn-w1262-h1254

Chồng Hà Tăng là Louis (tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh) sinh năm 1983, là con trai của doanh nhân đình đám. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila (Philippines), chồng Tăng Thanh Hà sang Mỹ theo học và lấy bằng ngành Quản trị Kinh doanh. 

Ngoài ra, Louis còn có kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở nước ngoài trước khi về Việt Nam. Do đó, anh được bố tin tưởng giao điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn. Những công ty này phân phối độc quyền nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, đắt đỏ tại thị trường Việt Nam.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn tháng 11/2012. Trong thời gian qua, suốt khoảng 10 năm, cuộc sống vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. 

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

ai-nu-nha-tang-thanh-ha5-145549176

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con, mục đích để các bé có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link