Dàn mỹ nhân Việt gợi ý lên đồ với trang phục màu sắc tươi sáng rất phù hợp để áp dụng trong dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết mặc sao cho nổi, chị em có nguồn tham khảo rất hữu ích, đó chính là 10 set đồ của các sao nữ Việt.

Để diện mạo ngày Tết thêm rạng rỡ, các nàng thường ưu tiên các món đồ màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, nếu mix đồ không khéo, vẻ ngoài có thể trở nên "sến sẩm". Và để diện đồ màu nổi sành điệu và tinh tế, chị em có nguồn tham khảo rất hữu ích, đó chính là 10 set đồ của các sao nữ Việt.

Empty

Minh Hằng chỉ chọn một chiếc váy mang tông màu cam rực rỡ, vẻ ngoài đã rất nổi bật. Để đảm bảo sự hài hòa của cả tổng thể trang phục, nên chọn túi xách mang tông màu trung tính.

Empty

Thanh Hằng diện combo gồm áo blouse xếp bèo và chân váy ngắn mang tông màu đỏ. Outfit này không chỉ sang trọng, mà còn ghi điểm ở nét ngọt ngào, trẻ trung. Thanh Hằng đã rất khéo chọn mẫu giày mũi nhọn để thêm phần hack dáng. 

Empty

Nếu trời ấm, nàng có thể diện set trang phục gồm áo tank top và chân váy suông trong dịp Tết. Công thức trang phục của Hà Tăng mang tông màu xanh nổi bật và sang trọng. Kết lại outfit, Hà Tăng đã chọn một đôi sandal quai trong tôn dáng rất hiệu quả.

Empty

Thanh Hằng đã kết hợp mẫu áo khoác với quần jeans đen, và layer bên trong một chiếc áo trắng. Những item này tạo nên set trang phục hài hòa và nổi bật và thêm một đôi sandal cao gót.

Empty

Chị em nên tạo sự mới mẻ cho style, bằng cách diện blazer màu xanh lá. Hương Giang đã mix mẫu blazer nổi bật với áo thun và quần âu trắng. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của cô không đem tới cảm giác rối mắt mà vẫn hài hòa.

Empty

Áo cardigan và quần jeans xanh mang đến cho người diện nét ngọt ngào, trẻ trung. Set đồ của Hương Giang trở nên bắt mắt hơn nhờ đôi sneaker hồng.

Empty

Diện váy đen nhưng phong cách của Hà Hồ không nhàm chán nhờ màu xanh lá, và tô điểm mũ bucket, giày sneaker nổi bật. Outfit này ghi điểm ở sự nữ tính, mà không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Hương Giang gợi ý thêm cho chị em một set đồ rất hút mắt, đó là combo áo cardigan và chân váy họa tiết. Đôi boots màu trắng vừa cân bằng set đồ vừa tạo điểm nhấn đầy chất chơi.

d

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán là set trang phục gồm áo sơ mi, quần jeans đen và sandal cao gót của Khả Ngân. Chiếc sơ mi màu hồng đậm. Item này hack tuổi hiệu quả, mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch.

12

Set váy chấm bi và giày gót thấp của Hoa hậu Phương Khánh phảng phất nét cổ điển, nhưng vẫn rất sành điệu. Hoa hậu Phương Khánh đã chọn kiểu tóc tết, nhấn nhá túi cói và tô son môi đỏ nữ tính để tạo nét thanh lịch, phong khoáng cho tổng thể. 

Theo:  xevathethao.vn copy link