Học Hoa hậu Tiểu Vy tips lên đồ đi tiệc hay chúc Tết với quần ống suông xịn sò chuẩn phong cách

( PHUNUTODAY ) - Để có thể không vô tình bị "kém sang" mà vẫn ghi điểm để diện đi tiệc mà không bị quê thì nhất định nàng tham khảo các style quần của nàng hậu Tiểu Vy.

Quần ống suông mang lại vẻ đẹp nữ tính và sang chảnh vô đối đẹp. Chỉ cần khéo léo lên đồ là bạn có ngay những cách để hack dáng và nâng điểm sành điệu. Một số mẹo đơn giản từ Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy qua những set đồ người đẹp Quảng Nam chưng diện cũng đủ để nàng ngắm nghía và có thêm ý tưởng mặc đẹp. Không phải chỉ dừng lại ở các set đồ công sở mà còn biến hóa thêm ở các bữa tiệc khác nhau. 

Empty

  Các nàng có thể tận dụng món đồ này để diến vào các buổi đi chơi, tiệc, sự kiện nàng cần phải tìm cách phối hợp để đạt độ sang chảnh tuyệt đối cùng sự thời thượng, quyến rũ khó cưỡng. 

Empty

 Chiếc choker cùng áo cúp ngực làm nên đêm tiệc cho nàng - chiếc quần ống rộng là lời phụ họa phù hợp chưa từng có.

Empty

 Một vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào, kiêu sang và khiến nàng nổi bật trong bữa tiệc là vẻ đẹp khác lạ, nữ tính của chiếc quần ống rộng kết hợp với vẻ đẹp sexy, quyến rũ của các thiết kế áo cúp ngực… 

1673708902631-7364

Set đồ cùng tone với quần ống suông chưa bao giờ khiến nàng thất vọng, ngay cả khi chiếc áo đi kèm là dạng vest (một loại trang phục cổ điển tưởng chừng không hề thuộc về các sự kiện lấp lánh hay những buổi tiệc tùng).

Empty

Chiếc áo sơ mi nàng vẫn có thể khoe dáng thật kiều diễm khi bắt cặp với một chiếc quần ống suông cùng các họa tiết và màu sắc thật khác biệt. Chiếc quần ống suông vừa phải nhờ có điểm nhấn độc đáo trên chiếc áo cùng kiểu dáng ấn tượng của cả set đồ mà nàng hậu trở nên sang chảnh vô đối.

Empty

Hoặc với chất liệu da - một chất liệu tưởng chừng rất khó để xây dựng hình ảnh nữ tính, chỉ cần lựa chọn một mẫu quần ống rộng ngọt ngào cùng chiếc áo gile cá tính - nàng vẫn sẽ hoàn toàn nổi bật ở mọi sự kiện.

Hãy tạm cất vào tủ những chiếc skinny jeans bó sát hay những chiếc ripped shorts bụi bặm. Năm nay đánh dấu sự trở lại của những chiếc quần với phần ống suông rộng, thoải mái. Bên cạnh tính thời trang vốn có, những chiếc quần này còn có khả năng “hack” dáng cực đỉnh. Không khó để bạn tìm thấy chiếc quần này trong tủ đồ của nàng công sở lẫn những người mê phong cách streetwear.

Để có thể không vô tình bị "kém sang mà vẫn ghi điểm để diện đi tiệc mà không bị quê thì nhất định nàng tham khảo các style quần của nàng hậu Tiểu Vy. Hãy dành thời gian phối mix thật kỹ lưỡng các set đồ có quần của mình - nàng vẫn sẽ là nàng thơ của buổi tiệc mà không cần váy áo dạ hội lóng lánh.

Theo:  xevathethao.vn copy link