4 loại nước ép giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh, giảm cân thần tốc cho chị em phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh thì đừng bao giờ quên những loại nước ép trái cây này nhé!

Nước ép táo giảm cân

Trong thành phần của nước táo chứa nhiều dinh dưỡng, nhất là nguồn vitamin C dồi dào làm đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm, táo còn chứa polyphenol, một dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe.

Nếu mỗi ngày bạn uống khoảng 1-2 ly nước ép táo nguyên chất sẽ giúp cho bạn đốt cháy năng lượng, giản cân tốt.  thêm 1 ít cần tây, hoặc ép cùng trái cây khác để tăng thêm hương vị.

Nước ép trái dứa giảm cân

Khi bạn muốn giảm cân thì đừng bỏ qua nước ép dứa bởi trong thành phần của dứa chứa nhiều vitamin chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng. Đồng thời giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nước ép dứa giúp giảm cân

Nước ép dứa giúp giảm cân

Khi bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng. Bên cạnh đó, dứa không chỉ là một loại trái cây ngon, hương thơm dễ chịu, mang lại cảm giác mát lành rất được nhiều người yêu thích mà còn được chứng minh có khả năng giảm cân rất hiệu quả cho bạn.

Nước ép cà chua giảm cân

Trong thành phần dinh dương của cà chua có chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa nên đốt cháy mỡ thừa nhanh giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, trong cà chua chứa nhiều vì vitamin C nên có thể khống chế các hoạt động của tyrosinase, phòng ngừa sự hình thành của melanin, giúp ích trong việc làm trắng da và còn có thể trị tàn nhang chống lại quá trình lão hóa của da tốt.

Nước ép bí đao giảm cân

Nước ép bí đao giảm cân

Nước ép bí đao giảm cân

Khi bạn muốn giảm cân thì không thể quen quả bí đao. Nước ép bí đao chính là thần dược cho chị em trong việc làm đẹp, giảm cân. Trong thành phần của bí đao là loại trái không có chứa lipid, hàm lượng calo và natri rất thấp nên có thể giúp ngăn chặn quá trình đường chuyển hóa thành mỡ, từ đó hỗ trợ khi bạn không bị tăng cân mà còn giảm mỡ thừa hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link