BTV thời trang bật mí cách diện váy lụa hai dây vào mùa lạnh đẹp chuẩn phong cách Pháp

( PHUNUTODAY ) - Váy lụa hai dây là một trong những kiểu váy được gái Pháp yêu thích nhất.

BTV Marissa Cox đã thấm nhuần phong cách thời trang Pháp, đồng thời học hỏi được rất nhiều bí kíp mặc đẹp từ phụ nữ nơi đây. Coo nhận ra rằng người Paris có gu chọn những món đồ mốt bền vững theo năm tháng, và hiếm khi chạy theo thời trang nhanh. Họ có thiên hướng thích đồ vintage và quần áo cũ đã qua sử dụng, rồi mix chúng theo style hợp thời.

Cô cũng thường xuyên học họ cách diện style đơn giản,  ưu tiên đầu tư cho các món đồ basic, không bao giờ lỗi thời. Một món đồ mà có thể diện đi diện lại là blazer đen, quần jeans, trench coat và không thể thiếu đi một chiếc slip dress, hay có thể được gọi là váy lụa hai dây.

vaylua1

Váy lụa hai dây chính là món thời trang mọi phụ nữ Pháp đều diện. Slip dress sẽ tôn lên đường cong của vóc dáng, đây là một item có thiết kế không hề cầu kỳ, nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ ở sự sang trọng, tinh tế. Chỉ xoay quanh mẫu váy này, gái Pháp có rất nhiều phiên bản để lựa chọn. Thiết kế đơn giản nên slip dress không chỉ hợp diện vào mùa hè, mà còn có thể mix&match thành nhiều kiểu trang phục hút mắt.

Với slip dress, chị em sẽ tạo nên những outfit dạo phố trendy nhưng khi cần lên đồ trang trọng, kiểu cách một chút để đi dự tiệc, váy lụa hai dây cũng là một lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách. Bạn có thể tham khảo 5 gợi ý mix đồ dưới đây của Marissa Cox nhé!

Empty

Váy hai dây lụa + blazer là combo sẽ giúp chị em ghi chọn điểm thanh lịch, hợp với sự nhẹ nhàng của outfit, mà còn cho hiệu quả tôn dáng tốt. Chốt lại bộ đồ, Marissa Cox đã diện một chiếc túi xách quai ngắn.

Empty

Combo áo len oversized + váy slip dress layer bên trong trông ấm áp và rất dịu dàng, tinh tế. Chị em cũng sẽ không lo bị dìm chiều cao khi diện combo này nhờ phom dáng gọn gàng của mẫu váy. 

Empty

Áo trench coat khoác ngoài slip dress là một sự kết hợp hoàn hảo, hãy đi một đôi boots cao cổ nhé! Kiểu giày này cũng giúp nâng tầm cả bộ đồ.

Empty

Chị em khoác ngoài slip dress một chiếc áo sơ mi là rất hợp lý. Combo này phóng khoáng, chuẩn mốt và trở nên ấn tượng hơn nữa nhờ đôi sandal đế thô.

Empty

Bạn có thể hoàn thiện được style bụi bặm, trẻ trung với slip dress, chỉ bằng cách layer bên ngoài một chiếc áo khoác denim,  quàng một chiếc áo len "hờ hững" lên vai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link