Á hậu Hàn bước sang tuổi 50 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và style hack dáng đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 50, nhan sắc của Go Hyun Jung vẫn gây choáng với vẻ ngọt ngào, rạng rỡ. Style trong phim của Go Hyun Jung cũng khiến người xem phải ấn tượng.

Mỹ nhân Go Hyun Jung đoạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989, và trở thành nữ diễn viên hạng A của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Dù gặp vô vàn trắc trở khi quay trở lại với công việc diễn xuất nhưng bằng tài năng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Go Hyun Jung ngày càng khẳng định vị trí của mình. Gần đây, Go Hyun Jung đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong phim "Reflection Of You". Và dù đã bước sang tuổi 50, style trong phim của Go Hyun Jung cũng khiến người xem phải ấn tượng.

Empty

Bộ đồ vải tweed mang đến cho Go Hyun Jung vẻ ngoài sang trọng, thượng lưu.Nhan sắc của Go Hyun Jung vẫn không bị già hóa đi chút nào, trái lại còn rất tươi trẻ, rạng rỡ.

Empty

Mẫu váy tông màu bã trầu đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên làn da trắng, mix cùng mẫu áo khoác như blazer, áo dạ dáng dài hoặc trench coat đều ổn.

Empty

Diện đồ khó nhằn nhưng vóc dáng Go Hyun Jung cũng không hề bị dìm. Combo áo blouse trắng + chân váy đen này càng làm nổi bật thêm nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ của Go Hyun Jung.

Empty

Go Hyun Jung trông đầy sang chảnh, quý phái với mẫu váy dáng dài, tay bồng, nhấn khuyên tai tối giản, buộc tóc gọn gàng để đảm bảo sự hài hòa cho cả tổng thể.

Empty

Kiểu tóc thẳng mượt càng giúp nhan sắc của Go Hyun Jung trông trẻ trung. Áo trắng + blazer nhung của nữ diễn viên cũng gây ấn tượng ở sự sang trọng, quý phái.

Empty

Các items như áo cổ blouse buộc nơ, layer bên trong áo khoác dáng lửng, chân váy đồng bộ sang chảnh. 

Empty

Áo thun mang tông màu đỏ, khoác ngoài áo dạ xám để có được bộ đồ nổi bật hơn, nhưng vẫn giữ được sự trang nhã cần có.

202110211203461549-16367166378651349050313

Go Hyun Jung trông vừa sang trọng, lại vừa trẻ trung khi diện váy họa tiết, để tóc xõa thẳng mượt.

Empty

Blazer trắng luôn hiệu quả trong khoản hack tuổi, layer bên trong mẫu áo đơn giản một thiết kế váy mang tông màu đỏ, outfit của Go Hyun Jung trông nổi bật hơn.

Empty

Áo sơ mi trắng kết hợp với blazer họa tiết sẽ giúp cân bằng set trang phục, đảm bảo sự hài hòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link