4 lời đường mật của đàn ông chỉ là nói suông, phụ nữ khôn ngoan chớ tin là thật

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu, nhiều người đàn ông sẽ tìm cách rót mật vào tai người phụ nữ, để cô ấy tin mình. Tuy nhiên, không phải lời nào của người đàn ông cũng đáng tin.

Nhiều phụ nữ yêu bằng tai vì vậy cánh đàn ông kháo nhau rằng muốn chiếm được trái tim người phụ nữ thì bạn hãy nói với cô ấy những lời yêu thương, đường mật. 4 lời đường mật này của đàn ông thực ra chỉ là nói suông. Bạn chớ dại tin là thật.

"Em muốn ăn gì thì ăn, em có béo đâu, em thế nào anh cũng yêu cả"

Nhiều người phụ nữ luôn tự ti về ngoại hình của mình. Nhất là trong xã hội chuộng ngoại hình như ngày nay, ai cũng mong muốn có được vóc dáng thon gọn, gương mặt ưa nhìn. Nhiều chị em phụ nữ rất sợ béo. Họ sợ rằng mình quá mập nên cố gắng ăn ít đi. Lúc đó, người đàn ông thường nịnh nọt rằng bạn không béo, bạn thế nào anh ấy cũng yêu. Nhưng thực chất thì đàn ông yêu bằng mắt.

Và dù ở độ tuổi nào, họ đều thích được sánh đôi với người bạn trẻ đẹp. Vì vậy, bạn hãy quan tâm đến vóc dáng, vẻ ngoài của bản thân. Phụ nữ làm đẹp không phải để bạn giữ chân nửa kia mà để bạn cảm thấy tự tin hơn với chính bản thân mình.

1

"Sau khi cưới, em cứ ở nhà, anh sẽ nuôi em"

Nếu bạn thực hiện một bảng xếp hạng những lời yêu thương "có độc" nhất trên thế giới thì câu "anh sẽ nuôi em" chắc chắn có thứ hạng cao. Trước khi kết hôn, nhiều người đàn ông sẽ nói với bạn gái rằng anh ấy sẽ nuôi bạn đến hết đời.

Nhưng sau khi kết hôn, bạn cứ thử ở nhà vài năm xem anh ấy sẽ nuôi bạn thế nào. Bạn ở nhà, sống phụ thuộc vào chồng, địa vị của bạn trong gia đình sẽ giảm sút nhanh chóng. Gia đình chồng sẽ coi thường bạn và nghĩ bạn là gánh nặng cho chồng.

Điều mà một người chồng và một người vợ cần để hòa hợp là sự ăn ý và đồng đều. Nếu bạn chỉ chờ được anh ấy nuôi nấng thì nhất định bạn sẽ mất quyền lên tiếng trong cuộc sống. Khi bạn sống quá phụ thuộc vào đàn ông, bạn sẽ mất tất cả.

2

"Anh sẽ luôn ở bên em, ủng hộ em"

Khi nghe lời đường mật này từ người đàn ông, ắt hẳn chị em nào cũng xiêu lòng. Tuy vậy, điều này chỉ xảy ra khi anh ấy yêu bạn thôi. Khi chàng hết yêu bạn thì điều gì bạn làm cũng thành sai.

Trên đời này, ngay cả cha mẹ sinh ra nuôi nấng bạn cũng khó có thể bao dung cho bạn mọi chuyện. Người đàn ông trước mặt bạn làm sao có thể bao dung hết cho bạn và luôn ủng hộ bạn đây. Hôn nhân dù tốt đẹp đến đâu cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn, trục trặc. Vì vậy, lời hứa sẽ luôn ở bên em, ủng hộ em dường như chỉ là hứa hão.

"Anh sẽ mãi yêu em"

Đừng bao giờ tin câu nói này, bởi vì với một người đàn ông trưởng thành thực sự, anh ấy hiểu được sức nặng từ câu nói này. Và khi hiểu được rồi, anh ta sẽ không dám nói ra những lời này một cách dễ dàng đâu. Đàn ông nói được với bạn những câu này, đa phần chỉ yêu bạn tạm thời chứ không thể yêu bạn trọn đời.

Anh ta chỉ hứa để lừa dối bạn mà thôi. Đàn ông yêu thật lòng sẽ chẳng dễ dàng nói ra lời đường mật và sẽ làm nhiều hơn nói. Tình yêu phụ thuộc vào hành động, vạn lời nói "Anh yêu em" cũng không bằng câu nói: "Anh ở đây"!

Theo:  xevathethao.vn copy link