4 lỗi phối đồ công sở cần sửa ngay nếu không muốn mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 sai lầm thời trang mà chị em nên sửa ngay, có như vậy, style mới thêm phần trẻ trung, đa dạng, mà vẫn bảo toàn được vẻ thanh lịch cần thiết nơi công sở.

Văn phòng cũng là bối cảnh tuyệt vời để các nàng thể hiện gu thời trang của riêng mình. Diện đồ đi làm thì cần nhất là sự thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng đôi khi vì bó hẹp trong một vài phong cách nên chị em tự dìm tuổi và vóc dáng của mình, khiến mình mất điểm. Dưới đây chính là 4 sai lầm thời trang mà chị em nên sửa ngay, có như vậy, style mới thêm phần trẻ trung, đa dạng, mà vẫn bảo toàn được vẻ thanh lịch. 

1. Mặc đồ quá đứng dáng

Những items đứng dáng như là blazer chiết eo, quần âu dáng ôm, chân váy bút chì… dù thanh lịch nhưng dễ khiến bạn bị già đi. Thay vì diện toàn đồ đứng dáng, chị em nên mặc một số món thời trang như: áo blazer oversized, quần ống rộng, quần jeans ống đứng trẻ trung hay chân váy suông… Những items này diện lên vẫn rất lịch sự đảm bảo chẳng lo mất điểm phong cách. 

Empty

2. Luôn diện đồ tối màu

Ưu điểm của đồ tối màu là dễ mix&match, sang trọng nhưng thực tế là nếu duy trì liên tục không giúp phong cách của chị em tiến bộ hơn. Muốn có sự mới mẻ trong style công sở, chị em hãy "thắp sáng" tủ đồ bằng cách thêm thắt những items màu mè một chút. Đn giản nhất là sắm đồ trắng, màu be hoặc pastel để style trông sẽ tươi mới, có sức sống hơn rất nhiều.

Empty

3. Không thêm thắt đồ họa tiết

Nhiều chị em không muốn phải suy nghĩ nhiều khi mix đồ nên bỏ qua họa tiết. Trong thực tế họa tiết có khả năng tạo nên rất nhiều outfit thú vị, nổi bật như blazer kẻ, chân váy chấm bi, váy hoa dáng dài… Bổ sung những items này cho tủ đồ, chị em sẽ tỏa sáng với phong cách linh hoạt, tươi mới. Mix cùng các iems trơn màu, tối giản để tạo vẻ hài hòa cho tổng thể trang phục, chị em hoàn toàn có thể tự tin hơn rất nhiều và chinh phục xuất sắc những items họa tiết nổi bật.

Empty

4. Diện mãi một kiểu giày cao gót

Giày cao gót là món đồ nàng công sở nào cũng có nhưng nếu diện giày cao gót quanh năm suốt tháng, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều outfit công sở thú vị khác với những loại giày cá tính và phong cách khác.

Empty

Những kiểu giày bệt như loafer, Oxford, giày búp bê hay sneaker trắng không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, đi cả ngày không đau chân mà còn rất trẻ trung. Do đó, ngoài giày cao gót, chị em hãy bổ sung cho mình vài đôi giày bệt để style không bị trùng lặp nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link