Diện đồ công sở mà mắc 4 lỗi này chắc chắn chị em sẽ thường xuyên bị chê nhạt

( PHUNUTODAY ) - Chị em hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một phong cách thời trang nền nã nhưng bắt mắt mỗi khi tới văn phòng.

Diện đi diện lại hai gam màu đen-trắng

Trang phục màu đen trắng vừa dễ mặc lại chuẩn thanh lịch nhưng nếu mặc thường xuyên thì quả thực sẽ nhàm chán và đơn điệu. Cho dù dùng đồ hiệu đắt tiền đến mấy cũng khó có thể ghi điểm trong mắt đồng nghiệp khi mắc phải sai lầm này. Do đó, đừng ngại thay đổi với các màu sắc phong phú hơn. Ngoài tông đen và trắng, các cô gái có thể chọn các món đồ có màu trung tính hoặc màu pastel.

Empty

Không kết hợp phụ kiện khi diện đồ công sở

Khéo léo kết hợp phụ kiện cũng chính là bí quyết giúp các nàng nâng tầm phong cách bản thân. Vì vậy đừng quên bổ sung cho mình một vài món phụ kiện nhỏ xinh, set đồ của các quý cô sẽ bớt nhàm. Tuy nhiên, các nàng cũng không nên lạm dụng phụ kiện để tránh phô trương, trưng diện không cần thiết, chỉ cần điểm nhấn cho outfit công sở như: khuyên tai, túi xách, vòng cổ, đồng hồ... Tổng thể trang phục của chị em sẽ thiếu điểm nhấn khi không có những món phụ kiện xinh xắn.

Empty

Chỉ phối đồ với quần âu, áo sơ mi

Hai món đồ kinh điển thật nhưng không phải lúc nào cũng phối đồ với hai loại trang phục kể trên. Như vậy các nàng sẽ rất dễ bị chê về gu ăn mặc. Ngoài áo sơ mi, thỉnh thoảng các nàng cũng có thể diện những mẫu áo blouse điệu đà, "bánh bèo" hoặc  đa dạng từ các loại chân váy đến quần jeans. Vậy nên, các nàng đừng nên tự bó hẹp style công sở của mình trong một vài món đồ nhé! 

Empty

Chất liệu trang phục không đa dạng

Có nhiều chị em thích mặc một vài kiểu chất liệu trang phục nào đó là trưng diện thường xuyên, từ năm này qua năm khác. Điều đó sẽ làm cho phong cách thời trang của các quý cô không được đánh giá cao. Bạn nên chọn đa dạng các kiểu vải phù hợp với thời tiết và xu hướng thời trang.

Empty

Ví dụ như vào mùa hè, những món đồ vải lụa, voan là lựa chọn hoàn hảo hơn Đến mùa lạnh, các kiểu váy áo vải tweed, đồ da... lại chuẩn mốt hơn cả. Đôi khi đổi gió với một chiếc áo khoác vải tweed sang chảnh có khả năng làm set đồ công sở của các quý cô mới mẻ, bắt mắt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link