12 cách mix blazer và chân váy giúp chị em ghi trọn điểm thanh lịch mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 12 cách kết hợp blazer với chân váy đẹp từ công sở ra phố, chị em nhất định nên ghim để tạo sự đột phá trong phong cách nhé!

Blazer là một trong những kiểu áo khoác cơ bản có thể mang lại diện mạo thanh lịch cho bạn nếu bạn ghim các cách mặc blazer chuẩn đẹp. Bạn có thể mix cùng quần jeans, quần âu hay thậm chí là quần short, ngoài ra còn có chân váy. Dưới đây là 12 cách kết hợp blazer với chân váy đẹp từ công sở ra phố, chị em nhất định nên ghim để tạo sự đột phá trong phong cách nhé!

Empty

Áo blazer họa tiết răng sói hào nhoáng nên để tạo sự cân bằng cho outfit, chị em nên diện blazer họa tiết răng sói với áo thun, chân váy xếp ly và giày Oxford.

Empty

Blazer  kết hợp với những items màu tươi sáng như áo thun trắng, chân váy màu xanh pastel giống với set đồ trên, vẻ ngoài sẽ rất trẻ trung. 

Empty

Blazer màu be đơn giản nhưng khi mix cùng chân váy nhung dài, boots cao cổ, outfit đã toát lên sự sang trọng, đầy tinh tế. Thêm chi tiết sơ vin, chiều cao còn được cải thiện.

Empty

Mix bên trong chiếc blazer màu be áo sơ mi hồng đậm, và diện chân váy ngắn denim, chị em sẽ có được bộ trang phục hack tuổi diệu kỳ. 

Empty

Layer bên trong blazer một chiếc crop top, rồi mix với chân váy họa tiết, outfit sẽ thú vị hơn hẳn. Cách mix đồ này còn tạo bên bộ trang phục rất sang chảnh.

Empty

Mẫu áo len tăm mang gam màu xanh nhạt bên trong là một lựa chọn hoàn hảo cho combo áo blazer + chân váy tuyền màu kem.

Empty

Combo gồm áo thun trắng + blazer kẻ ô và chân váy denim. Set đồ trông khá đơn giản nên để tạo điểm nhấn, chị em có thể quàng một chiếc khăn họa tiết xinh xắn.

Empty

Áo sơ mi trắng + chân váy ngắn và blazer kẻ này toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng, chẳng sợ bị dìm dáng, trái lại tổng thể còn cao ráo thêm.

Empty

Chiếc chân váy họa tiết hoa chính là điểm nhấn giúp set đồ trên trông nổi bật, ngọt ngào hơn. Đừng đi những đôi giày búp bê đơn giản, boots cao cổ chính là lựa chọn hoàn hảo để nhân đôi điểm thời thượng cho outfit.

Empty

Để thời thượng hãy ghim công thức gồm áo blouse cổ buộc dây + blazer nâu + chân váy dài kẻ và boots thấp cổ này nhé! Đây là combo nàng nào mặc cũng đẹp.

Empty

Ngay cả khi diện chân váy ngắn, chị em cũng sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch nếu kết hợp với áo màu trung tính, khoác ngoài blazer.

Empty

Những items như áo blouse trắng, chân váy chữ A, blazer ghi xám và boots cao cổ vốn khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với nhau và không quên sơ vin, bạn vẫn có được vẻ ngoài chuẩn thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link