Đàm Thu Trang có loạt oufit giúp chị em có nhiều ý tưởng lên đồ vừa trẻ trung, vừa thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía những set đồ đi làm sau đây của Đàm Thu Trang, nàng công sở sẽ học được rất nhiều tips lên đồ tươi trẻ, nổi bật nhưng vẫn thanh lịch.

Ở tuổi ngoài 30, nhiều chị em sẽ thường lên đồ theo hướng trang nhã, chắc chắn có được vẻ ngoài thanh lịch, đúng tuổi. Nhưn cũng có người chỉ quanh quẩn với dăm ba gam màu nhất định, phối đồ tươi tắn, rạng rỡ hơn với trang phục nhiều màu sắc. Style của Đàm Thu Trang dạo gần đây cũng mang tinh thần nhiều màu sắc như vậy. Ngắm nghía những set đồ đi làm sau đây của Đàm Thu Trang, các chị em sẽ học được rất nhiều tips lên đồ tươi trẻ, nổi bật nhưng vẫn thanh lịch.

Empty

Áo blazer màu vàng được cô nàng  chinh phục xuất sắc. Cô diện mẫu blazer màu vàng mù tạt bằng cách mix với quần màu ghi xám, tạo nên combo trông khá hài hòa. Đàm Thu Trang còn tăng thêm phần ấn tượng cho bộ đồ bằng cách đi đôi giày sneaker nhiều màu sắc.

Empty

Áo sơ mi màu hồng và quần âu xanh lá đậm rất nổi bật, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã. Đàm Thu Trang đã rất cao tay khi chọn một đôi giày trắng gót thấp, thiết kế cổ điển để không phá vỡ đi sự hài hòa vốn có. 

Empty

Đàm Thu Tran mix áo sơ mi màu cam đất cùng quần âu ghi xám, đi giày sneaker. Phom dáng rộng của mẫu quần âu mang đến sự thời thượng cho bộ đồ, lại có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu áo có sẵn trong tủ. Vậy nên, học tập Đàm Thu Trang, chị em hãy trang bị cho tủ đồ vài chiếc quần âu ống suông nhé. 

Empty

Bộ suit màu hồng pastel diện lên ngọt ngào, tươi trẻ mà vẫn thời thượng miễn chê. Cô không mix cùng những items màu mè, sặc sỡ. Thay vào đó, cô layer bên trong áo crop top màu trung tính, cùng đôi giày sneaker nhã nhặn.

Empty

Suit trắng trang nhã, thanh lịch và trẻ trung. Cái hay ở set đồ của Đàm Thu Trang là thay vì diện suit cùng những items basic, bà xã Cường Đô La đã mạnh dạn mặc crop top màu hồng đất bên trong, và đi giày sneaker màu mè vừa nổi bật, vừa hài hòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link