4 mẫu áo giúp che giấu vòng 2 "quá khổ", ai mặc cũng thon gọn đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nói riêng đến chuyện chọn áo, chị em đã có ít nhất 4 kiểu tạo hiệu ứng vóc dáng nuột nà và sành điệu.

Mùa hè, áo quần mỏng nhẹ hơn cũng đồng nghĩa, các nhược điểm vóc dáng dễ bị "bại lộ". Rất may là chỉ bằng cách lựa chọn và mix&match khéo léo, chị em có thể khắc phục hoàn toàn điểm này. Riêng với chuyện chọn áo, chị em đã có ít nhất 4 kiểu tạo hiệu ứng vóc dáng nuột nà hơn, và độ sành điệu, xinh tươi thì khỏi bàn cãi.

Áo sơ mi kẻ

Áo sơ mi kẻ là món thời trang hết sức nổi bật trong mùa hè 2022. Nhờ phối màu nhã nhặn, item này vẫn mang đến cho người diện sự thanh lịch. Áo sơ mi kẻ còn giúp giấu dáng rất tốt. Phom dáng oversized của mẫu áo có thể khiến mọi nhược điểm như eo thô, bắp tay to… bị lu mờ.

aodep1

Đường kẻ chạy dọc thân sẽ giúp tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn hơn, và vóc dáng thêm cao ráo. Vì vậy rõ ràng, áo sơ mi kẻ chính là khoản đầu tư cực kỳ sáng suốt trong mùa hè này.

Áo sơ mi màu xanh than

Áo sơ mi màu xanh than  luôn chuẩn mốt với thời gian, có gam màu trầm nhưng vẫn trẻ trung, thời thượng. Tông màu xanh than sẽ giúp tôn da tươi sáng hơn, và còn tạo cảm giác thân hình của người mặc trông thon thả, gọn gàng. Chị em nên kết hợp áo sơ mi xanh than với những kiểu quần sáng màu như là quần trắng, quần màu be hoặc quần xanh than.

aodep2

Áo blouse nhấn eo

Áo blouse nhấn eo rất nữ tính và yêu kiều. Những chi tiết "đắt giá" như cổ chữ V, đường nhấn eo không chỉ tăng thêm sức hút cho mẫu áo, mà còn "ăn gian" cả chiều cao lẫn cân nặng, giúp người diện trở nên cao thon hơn. Khi diện áo blouse nhấn eo, chị em hãy tô điểm một chiếc vòng ngọc trai hot hit.

aodep4

Áo blouse dáng suông

Những mẫu áo dáng suông không chỉ thoải mái khi diện, mà còn giúp che đi mọi nhược điểm. Áo này nữ tính, thanh tao hơn hẳn so với áo sơ mi oversized, nhưng vẫn cho hiệu quả giấu dáng tương tự. Bật mí là để vẻ ngoài trông gọn gàng, không bị "lùng bùng", còn chiều cao được cải thiện thêm, chị em hãy chọn áo blouse dáng suông, dài lửng lơ ngang hông. 

aodep5

Trong muôn vàn các thiết kế khác nhau, những chiếc áo blouse ghi điểm bởi sự chỉn chu, sang chảnh. Với một chiếc áo blouse, chị em có thể thỏa sức mix chúng với nhiều loại trang phục khác nhau. Kiểu áo này có khả năng bắt cặp với chân váy lửng, quần short, quần âu... một cách rất hài hòa. Chỉ việc diện một chiếc áo blouse cổ thắt nơ, đảm bảo là phong cách thời trang của chị em sẽ được nâng tầm đáng kể và trở thành những nàng thơ đích thực.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link