4 mẫu chân váy denim nên cho vào dĩ vãng, diện lên chỉ khiến bạn quê mùa

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 cái tên mà chị em nên hết sức cân nhắc, tuyệt đối không nên sắm về nhà vì chúng đã hết thời từ lâu.

Chân váy thêu hoa 

Chân váy thêu hoa từng nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em nhưng giờ đã lối mốt và bị ''ghẻ lạnh''. Lý do là bởi chúng trông khá sến sẩm, các chi tiết hoa thêu trên vải khiến người mặc trông lồng lộn, quê kiểng và thiếu tinh tế. Nếu muốn diện chân váy denim vừa sành điệu lại bền, bạn hãy ưu tiên kiểu váy trơn màu.

8bf0c872606457efa9761dadd75471b0

Chân váy denim phối ren 

Denim kết hợp với ren cũng không còn thịnh hành. Vốn dĩ kiểu váy này đã không thịnh hành vì cách chi tiết kết hợp thiếu hài hoà giữa 2 chất liệu này. Chưa kể, khi được mặc lên dáng chân váy denim ren khiến bất kỳ ai cũng bị trừ điểm phong cách. Thay vào đó, các mẫu váy trơn đang được ưa thích hơn hẳn bởi sự đơn giản và trẻ trung, khác một trời một vực so với chân váy denim phối ren. 

a44219aa54639995fee8a303d4565bf4

Chân váy vạt lệch

Nhiều chị em thích các thiết kế cách điệu để tạo điểm nhấn mới lạ và khác biệt cho phong cách của bản thân nên đã diện lên mình chiếc chân váy vạt lệch mà không biết rằng item này đã hết thời từ lâu. Điểm yếu lớn nhất của kiểu chân váy này chính là thiết kế rườm rà tạo cảm giác rối mắt. Mix cùng các item khác cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bạn cứ tôn sùng chân váy trơn, ít hoạ tiết là có thể mặc đẹp và sang mọi lúc mọi nơi.

c15f36ec053cafa0e43657726be2e10b

Chân váy gập

Chân váy gập cũng không còn là item đáng sắm. Lý do là vì chúng có phom dáng thùng thình và không có tác dụng tôn dáng. Các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn tránh lựa chọn chân váy gập bởi chúng chính là điểm trừ cực mạnh cho vóc dáng của nàng. Nếu thích dáng váy dài, bạn nên đầu tư cho các item basic hoặc có thêm các đường cắt xẻ để trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. 

v

Sở hữu một vài loại chân váy denim trong tủ đồ chính là một trong những cách giúp nàng mặc đẹp. Mẫu váy denim còn dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, các nàng có thể mặc quanh năm, mặc mỗi ngày mà không sợ nhàm chán. Chân váy denim có sự hòa trộn giữa sự cá tính, nét trẻ trung và duyên dáng. Chân váy denim dáng ngắn diện lên rất năng động, quyến rũ còn denim dáng dài mang đến vẻ thanh lịch. Tuy nhiên, mỗi kiểu chân váy denim sẽ hợp với phong cách khác nhau, chưa kể là mix đồ cũng mang style khác nhau, không phải kiểu nào cũng hợp mốt hay cá tính như bạn nghĩ. Nếu có ý định mua sắm bạn hãy bỏ qua những mẫu trên và tìm cho mình cách mẫu đơn giản dễ phối nhất nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link