6 mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ đẹp tựa tranh vẽ khiến nhiều người muốn bỏ phố về quê

( PHUNUTODAY ) - Những căn nhà gỗ không chỉ có trong tranh vẽ hay trong những câu chuyện cổ tích. Chúng xuất hiện cả trong đời thật và mang tới không gian sống lý tưởng.

Mẫu 1

Ngôi nhà gỗ kiểu Mỹ này được thiết kế với những đường cong tinh tế và kiểu dáng đẹp mắt khiến bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy thích thú. Khung cảnh xung quanh ngôi nhà rất nên thơ. Bên trong ngôi nhà có thiết kế thêm gác lửng nên không gian nội thất không hề chật chội. Những thanh gỗ to bản mang màu sắc tươi sáng khiến ngôi nhà trở nên tươi sáng, ấm áp và giàu tính thẩm mỹ.

Mẫu 2

Đây là mẫu nhà gỗ cấp 4 thuần Việt được xây dựng ở tỉnh Tây Ninh. Ngôi nhà mang vẻ đẹp truyền thống cổ điển và đã được tặng danh hiệu di tích kiến trúc nghệ thuật cấp tỉnh. Nhà được xây trên tổng diện tích 240m2 kiểu chữ Đinh từ những năm đầu thời Pháp thuộc. Trải qua 4 đời, đến nay ngôi nhà vẫn bền vững nhớ làm từ chất liệu gỗ quý.

Mẫu 3

Ngôi nhà này được xây dựng tại ngôi làng Chocholow – Ba Lan. Ngôi làng này mang đậm dấu ấn lịch sử với cuộc nổi dậy của dân làng vào năm 1846. Không chỉ có bề dày lịch sử, làng Chocholow còn nổi tiếng với các dãy phố gồm nhiều ngôi nhà gỗ giống hệt nhau. Những ngôi nhà được trang trí bằng các loại hoa đặc trưng của Ba Lan tạo nên vẻ đẹp đơn thuần, xinh xắn.

Mẫu 4

Căn nhà gỗ cấp 4 3 gian này nằm giữa núi rừng trong lành, tránh xa trốn phố thị đô thành. Nhìn bên ngoài ngôi nhà trông có vẻ mộc mạc, đơn sơ nhưng bên trong lại vô cùng độc đáo. Đặc biệt ngôi nhà có độ bền rất cao. Ngôi nhà quanh năm mát mẻ, nội thất bên trong được bố trí tiện nghi hơn để phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Mẫu 5

Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ hình chữ L mộc mạc, đơn giản nhưng cực chất. Ngoại thất có vẻ không hào nhoáng nhưng lại mang đến cảm giác bình yên, thư thái và không bao giờ lỗi thời. Vì được thiết kế theo kiểu chữ L nên không gian vừa rộng rãi, vừa mang đến cảm giác cổ xưa.

Mẫu 6

Ngôi nhà này có diện tích chỉ 30m2 và được thiết kế kiểu đồng quê hiện đại. Ngôi nhà nằm giữa trang trại rộng lớn và là một không gian thật tuyệt với sự mát mẻ và trong lành của khu vườn. Ngôi nhà này chỉ có 1 phòng ngủ, phù hợp với người sống độc thân hoặc vợ chồng mới cưới. Phía trước nhà có khoảng sân nhỏ làm nơi thư giãn, tiếp khách, ngắm cảnh mang lại cảm giác thư thái cho tinh thần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link